xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ไร้กดดัน ฟูลทีมรอฉีก “ค้างคาวน้อย” พิการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) ยิงกู้ชีพเกมฟัด ตราหมี
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไร้ความกดดันกับตำแหน่งจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน โดยเตรียมเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยสภาพที่ค่อนข้างฟูลทีม รับมือ “เจ้าค้างคาวน้อย” เลบานเต ที่ถือว่าพิการขาดแข้งหลักหลายคน ติดต่อชมการถ่ายทอดสดได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมนี้ทางช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ ซัน แชนแนล ลา ลีกา สเปน

รีล มาดริด - เลบานเต (ซานติอาโก เบร์นาบิว เวลา 01.00 น./ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 - ซัน แชนแนล ลา ลีกา สเปน)

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 นัดที่ 27 วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 จ่าฝูง รีล มาดริด ที่มี 64 แต้มเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว พบ เลบานเต อันดับ 8 ที่มี 36 แต้ม กำลังลุ้นพื้นที่เพื่อไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก

ฟอร์มในถิ่นของ รีล มาดริด สุดแข็งแกร่งแพ้นัดเดียวที่เหลือชนะ 11 นัด ล่าสุดรอดพ้นความปราชัยบุกไปไล่ตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด ก่อนหมดเวลา 8 นาที 2-2 ทำให้ถูกอันดับ 2 บาร์เซโลนา กระชั้นเหลือ 1 แต้ม (บาร์ซา แข่งมากกว่าเพิ่งบุกพ่าย รีล บายาโดลิด 0-1 / แอต.มาดริด 64 แต้มเท่าบุกชนะ เซลตา บีโก 2-0) โดยรวมทุกรายการ “ราชันชุดขาว” ไม่แพ้ติดต่อกันมาแล้ว 28 นัด แมตช์นี้จะมี 3 ประสานที่ช่วยกันส่องประตูอย่าง คาริม เบนเซมา, คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล นำทัพ แต่แนวรับต้องเช็ก เปเป เซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีอาการป่วย ขณะที่ มาร์เซโล กับ ดานี การ์บาฆาล 2 ฟูลแบ็กอาจจะได้โอกาสสลับเป็นตัวจริง

ด้านทีมเยือน เลบานเต ตาม เซบีญา อันดับ 7 ที่จะได้ตั๋วไปคัดเลือก ยูโรปา ลีก เพียงแค่ 2 แต้ม โดย 8 นัดหลังสุดในลีกไม่แพ้ใครล่าสุดเปิดบ้านชนะ โอซาซูนา 2-0 แต่เกมนี้ถือเป็นงานหนักของ โจอาคิน กาปาร์รอส กุนซือที่จะทำอย่างไรเพื่อหยุดแนวรุก เรอัล มาดริด แถมจะไม่มี 2 กองกลาง เปเป้ ดิย็อป กับ ซิเมา มาเต และ บิคตอร์ กาซาเดซุส กองหน้า ที่ติดโทษแบนทั้งหมด โดยตำแหน่งหอกความหวังจะเป็น ดาบิด บาร์รัล ที่ซัดไปแล้ว 6 ประตู

สำหรับคอลูกหนังติดตามทุกความเคลื่อนไหวแวดวงฟุตบอลสเปนและความพร้อมก่อนเตะทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล ลา ลีกา สเปน) สามารถรับชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซัน บ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, ทรูวิชันส์ ช่อง 61 กล่องระบบปกติ (SD) และช่อหมายเลข 165 กล่องระบบ HD, พีเอสไอ ช่อง 22 บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41, ทีโอที ไอพีทีวี ช่องหมายเลข 126 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ

** ติดตามความเคลื่อนไหวช่อง “SUN CHANNEL LA LIGA” (ซัน แชนแนล ลา ลีกา) ได้ที่ www.sunchannel.tv , www.facebook.com/RSSportLaLiga และ Twitter : @sunchannelclub

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *




กำลังโหลดความคิดเห็น