xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียฮ้อ” ปลื้มอ่านขาดกระแส ลา ลีกา กำลังมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ปลื้มกระแสฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมืองไทยกำลังมาแรง วัดได้จากการมาเยือนช่วงปรีซีซันของ บาร์เซโลนา แชมป์ลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงการหลั่งไหลของแข้งระดับโลก นำโดย เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยังไม่รวม แกเร็ธ เบล ปีกของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อีกทั้งฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครองลิขสิทธิ์ในบ้านเรา

"อาร์เอส" เจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน 3 ฤดูกาล โดยซีซัน 2013-14 ที่เพิ่งเปิดฉากถือเป็นปีที่ 2 ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดีกับลีกที่ได้รับการยกย่องว่ามีสไตล์เกมบุกเร้าใจที่สุดในโลก เพราะนอกจากจะมี 2 แนวรุกแถวหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) และ คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด) ซัมเมอร์นี้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์จาก ซานโต๊ส ยังย้ายมาเล่นให้ บาร์ซา ทำให้แฟนบอลเมืองไทยอยากยลฝีเท้า ซึ่งก็ได้ประจักษ์ไปแล้วเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มทีมชาติไทยชุด ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ด้วยสกอร์ 7-1 คาสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ส่วน "ราชันชุดขาว" ก็เตรียมเปิดตัว เบล ตัวทะลุทะลวงทีมชาติเวลส์ ที่จ่อย้ายจาก สเปอร์ส กำลังลุ้นกันว่าค่าตัวจะเป็นสถิติโลกใหม่หรือไม่

นอกจากนี้ "เฮียฮ้อ" มองว่าการที่ลิขสิทธิ์ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้เปลี่ยนมือจากค่ายหนึ่งไปอีกค่ายหนึ่งของเมืองไทยนั้น น่าจะทำให้แฟนลูกหนังหันมาสนใจศึก ลา ลีกา สเปน มากขึ้น เพราะระบบการจัดการถ่ายทอดรวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ยังไม่เรียบร้อย

คอบอลติดตามความเร้าใจของศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 ได้ทางช่อง SUN CHANNEL La LIGA (ซัน แชนแนล ลา ลีกา) สามารถรับชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, ทรูวิชันส์ ช่อง 61 ระบบ HD ช่อง 165, พีเอสไอ โอทู ช่อง22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41, ทีโอที ไอพีทีวี ช่อง 126 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น