xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” แย้มส่ง “ตอง-โบธรอยด์” บุกฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวินทร์ เตรียมบิน
สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยข่าวดีเตรียมส่งชื่อ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่ง คัมแบ็กเฝ้าเสาเกมบุกเยือน “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บและเรียกความฟิตเต็มร้อย พร้อมมั่นใจได้ เจย์ โบธรอยด์ หอกชาวอังกฤษ กลับมาล่าตาข่าย

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เกม “ดาร์บีแมตช์แจ้งวัฒนะ” ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เยือน ทีโอที เอสซี วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.โดยทางด้านความพร้อมก่อนเกม สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือใหญ่กิเลนผยอง ได้ออกมาเผยข่าวดีเตรียมใส่ชื่อ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในรอบ 2 เดือน หลังหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่ซ้ายเป็นที่เรียบร้อย

“เราโชคไม่ดีเท่าไร่นักที่ต้องเสียกวินทร์ในช่วงปรีซีซันไปอีกครั้ง เขาถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในลีกคนหนึ่ง ช่วงเวลา 2 เดือนทีมงานดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของเขาอย่างดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจว่าอาการบาดเจ็บจะไม่กลับมารบกวนการเล่นอีก ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าความฟิตของตอง อยู่ในระดับที่พร้อมแล้ว เป็นโอกาสดีที่เกมวันเสาร์นี้จะมีเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง ความกระหายจากผู้เล่นที่บาดเจ็บจะทำให้เรามีความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะ”

พร้อมกันนี้ เฮดโค้ชชาวอังกฤษ ยังเผยต่อว่า การได้ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวใหม่ชาวอังกฤษ หายเจ็บกลับมาลงสนามในเกมนี้จะทำให้แนวรุกของทีมมีความหลากหลายและอันตรายยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มโอกาสบุกเก็บ 3 คะแนนสำคัญออกมาจากถิ่น ทีโอที สเตเดี้ยม

“ตอนนี้เรามีขุมกำลังที่พร้อมที่สุดตั้งแต่ผมได้คุมทีมนี้มา นักเตะตัวหลักหลายคนเริ่มหายจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง เจย์ ซึ่งก็เป็นอีกคนที่หายและพร้อมลงสนามเกมนี้ ถือเป็นการเพิ่มมิติในเกมรุกจากทีเด็ดลูกกลางอากาศ รวมถึงการทะลุทะลวง เนื่องจากเขาเป็นกองหน้าที่มีเทคนิคและเก็บบอลได้ดี เชื่อว่าหากลูกทีมเล่นได้ตามแผนและแท็กติกที่วางไว้ เกมนี้เราจะได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมกลับมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น