xs
xsm
sm
md
lg

“สมชาย” ลั่น “ทีโอที” ไม่ตกชั้นไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศงานแถลงข่าวแบบสบายๆ สไตล์ ทีโอที
“มาราโดนาเมืองไทย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที เอสซี ให้คำสัญญากับแฟนบอลปีนี้ทีมไม่ตกชั้นแน่นอน จากประสบการณ์ของตนเองและสตาฟฟ์ ส่วนความพร้อมก่อนเจอ เมืองทองฯ เสาร์นี้ มั่นใจนักเตะสู้เต็มที่ แม้ศักยภาพของทีมด้อยกว่าก็ตาม

เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา มีงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ทีโอที เอสซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาล 2014 โดยมี นายวรุธ สุวกร อดีตซีอีโอ บมจ.ทีโอที ในฐานะประธานสโมสรคนใหม่ นายวุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองประธานสโมสร, สัจจา เมืองทอง รองกรรมการ ผู้จัดการ บมจ.ทีโอที, นายธวัช จันจิระดา ผู้บริหารจากบริษัทสามารถ, นายพรชัย เอี่ยมสุกใส ผู้บริหารจากทีพี-ลิงค์ และ นายสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม ร่วมกันแถลงข่าว

โดย “มาราโดนาเมืองไทย” นายสมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมทีโอที กล่าวว่า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีนี้มีการแข่งขันที่สูงมาก เนื่องจากมีการตกชั้นถึงห้าทีม แต่มั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ที่มีจะพาทีมไปรอดได้ พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าปีนี้ ทีโอที เอสซี ไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน

“ปีนี้การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกแม้จะมี 20 ทีม และตกชั้นถึง 5 ทีม แต่ตนมั่นใจว่าเราจะสามารถอยู่รอดได้อย่างแน่นอน เนื่องจากหลายปีที่ผ่านมาเราก็สามารถเอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องการเสริมทัพ ทีโอทีไม่ได้ทุ่มเงินซื้อนักเตะเหมือนทีมอื่นๆ แต่ตนมั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นชุดเดิมๆ ของเราว่าสามารถพาทีมไปรอดและมั่นใจว่าไม่ตกชั้นแน่นอน” สมชาย กล่าว

อนึ่ง ทีโอที เอสซี มีคิวเปิดบ้านทำศึก “ดาร์บีแมตช์แจ้งวัฒนะ” กับ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ทีโอที สเตเดียม วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 สำหรับความพร้อมก่อนเจอศึกใหญ่ มาราโดนาเมืองไทย เผยว่า “ก็พร้อมที่จะเดินหน้าสู้เต็มที่ ถึงแม้ว่าทางด้านทีม ทางด้านนักเตะเราจะมีศักยภาพที่ด้อยกว่า แต่เกมนี้เป็นเกมที่ได้เล่นในบ้านนัดแรก เชื่อว่านักเตะสู้ด้วยใจเกินร้อยแน่”
สมชาย ทรัพย์เพิ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น