xs
xsm
sm
md
lg

“โบธรอยด์” สลัดเดี้ยง! เนื้อเต้นหวดดาร์บีแมตช์ให้กิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมลีกเยือน ทีโอที เอสซี สุดสัปดาห์นี้ ชี้ศึกดาร์บีแมตช์เต็มไปด้วยความเข้มข้น
หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกดาร์บีแมตช์แห่งแจ้งวัฒนะ ครั้งที่ 13 ด้วยการยกพลไปเยือน “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2014 ที่สนามทีโอที สเตเดียม วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุดแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัยได้รับข่าวดีเมื่อ เจย์ โบธรอยด์ หอกดีกรีทีมชาจติอังกฤษ เตรียมกลับมามีชื่ออีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณขาหนีบด้านใน จากการโดนยันในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก ที่บุกพ่าย เมลเบิร์น วิคตอรี 1-2 เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดย แข้งวัย 31 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมงานของสโมสรถึงสภาพร่างกายตัวเองว่า “บางครั้งในเกมฟุตบอล คุณก็ต้องการมีโชคบ้าง ผมโชคไม่ดีเท่าไหร่ที่บาดเจ็บตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้อาการทั้งหมดหายดีแล้ว ก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ซึ่งผมได้ยินมาว่าเป็นเกมดาร์บีแมตช์ด้วย

“ที่อังกฤษกับหลายๆ ทีมที่ผมเคยเล่น หนึ่งในแมตช์ที่นักฟุตบอลอยากลงเล่นมากที่สุดคือดาร์บีแมตช์ เพราะมันจะรวมศักดิ์ศรี ความเข้มข้น รวมทั้งผลการแข่งขันเข้าด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะให้โอกาสลงเล่นเลยหรือเปล่า” โบธรอยด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น