xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “ปิสโตเรียส” ยิงปืนในภัตตาคาร-ให้เพื่อนรับผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส ขึ้นศาลวันที่ 3
ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาคนพิการชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ ยังถูกเจ้าหน้าที่ผู้พิพากษาไต่สวนอย่างต่อเนื่องจากคดีฆาตกรรมแฟนสาวในบ้านพักของตนเอง ล่าสุดถูกเพื่อนแฉว่าเจ้าตัวเคยยิงปืนในภัตตาคารก่อนโบ้ยให้เพื่อนเป็นคนรับผิดชอบแทนเมื่อปีที่แล้ว

วันที่ 5 มีนาคม “เบลด รันเนอร์” เดินทางมาฟังการไต่สวนที่ศาลเป็นวันที่ 3 หลังก่อคดีสะเทือนขวัญยิง รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาวดีกรีนางแบบเสียชีวิตคาห้องน้ำเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งล่าสุดศาลก็เบิกพยานรายใหม่เข้ามาให้การคือ เควิน เลเรนา หนึ่งในกลุ่มเพื่อนซี้ของเจ้าตัว

โดย เควิน เล่าว่าสัปดาห์ก่อนที่ รีวา ถูกฆ่า ตนและเพื่อนๆ พร้อมกับ ปิสโตเรียส ไปสังสรรค์กันที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งที่ โจฮันเนสเบิร์ก ทว่ามีเหตุระทึกเมื่อ ปิสโตเรียส เผลอทำปืนที่ได้รับจาก ดาร์เรน เฟรสโก เพื่อนอีกคนจากใต้โต๊ะแถมมีกระสุนบรรจุอยู่ ลั่นขึ้นมากลางภัตตาคารแถมเฉียดเท้าของ เลเรนา นิดเดียว

เจ้าตัวเล่าต่อว่า ปิสโตเรียส ไม่ได้ตั้งใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้มีการขอโทษขอโพย ทว่ากลับบอกให้ เฟรสโก ผู้ซึ่งยื่นปืนมาให้เป็นคนรับผิดแทนเนื่องจากตัวเองเป็นคนดังไม่อยากเป็นข่าว ก่อนที่ เฟรสโก จะยอมรับผิดแทนและหลังจากนั้นแค่ 1 สัปดาห์ก็เกิดเหตุนักวิ่งเหรียญทองพาราลิมปิก ลั่นกระสุนใส่แฟนสาวต่อมา

ทั้งนี้ การไต่สวนคดีความดังกล่าวยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านี้ หลัง แบร์รี รูซ์ ทีมทนายของ ปิสโตเรียส พยายามแก้ต่างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกระทำที่ไม่ได้เจตนา และลูกความของตนก็ไม่ได้มีนิสัยชอบใช้อาวุธ ทว่าศาลยังไม่ตัดสินอย่างเด็ดขาด ก่อนยกยอดไปพิจารณาคดีกันต่อวันถัดไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เลเรนา เพื่อนสนิท
กำลังโหลดความคิดเห็น