xs
xsm
sm
md
lg

ยิ่งขุดยิ่งฉาว “ปิสโตเรียส” ดูหนังโป๊ก่อนฆ่าแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส โดนต้อนหนัก
ออสการ์ ปิสโตเรียม นักกรีฑาพิการชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ ถูกต้อนเข้าหลังชนฝาเกี่ยวกับกรณีคดีฆาตกรรมแฟนสาวของตัวเองเมื่อปีที่แล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าเจ้าตัวเปิดเว็บไซต์และวิดีโอลามกก่อนลงมือรัวกระสุนใส่คนรัก

นักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิกคนพิการ ปี 2012 อยู่ในช่วงนำตัวเข้ากระบวนการสอบสวนจากคดีรัวกระสุนใส่ รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาวนางแบบ FHM เมื่อวันวาเลนไทน์ปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าที่ทำไปเพราะนึกว่ามีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านแต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้สืบค้นข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาหลักฐานเพิ่ม ปรากฏว่าเจอเรื่องช็อกเพราะเจ้าตัวนั้นเปิดเว็บไซต์ลามก ขณะที่แฟนสาวอยู่ในบ้าน แถมยังดูหนังโป๊ผ่านมือถือ ก่อนลงมือสังหารฝ่ายหญิงแบบโหดเหี้ยมผ่านประตูห้องน้ำ

จากข้อมูลที่ได้ บวกกับเอกสารยืนยันว่า ปิสโตเรียส บอกกับหน่วยรักษาความปลอดภัยที่มาขอตรวจดูหลังจากได้ยินเสียงปืนดังออกมาในบ้านว่า “ทุกอย่างปกติ” จะถูกนำไปรวบรวมเพื่อให้ศาลพิจารณาคดี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 มีนาคมนี้

สำหรับการพิจารณาคดีความ หากศาลตัดสินแล้วว่าเจ้าตัวมีความผิดจริง “เบลด รันเนอร์” วัย 27 ปี มีสิทธิ์ต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องขังตลอดชีวิต จากการกระทำอันน่าสลดเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น