xs
xsm
sm
md
lg

เผย “ปิสโตเรียส” ตั้งใจฆ่าแฟน-ปัดยามไม่ให้เข้าบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส ยังไม่พ้นมลทิน
อัยการของ รีวา สตีนแคมป์ แฟนสาวที่ถูกลั่นกระสุนสังหารโดย ออสการ์ ปิสโตเรียส นักวิ่งขาเทียมโอลิมปิกชาวแอฟริกาใต้ เผยเอกสารยืนยันว่านักวิ่งชื่อดังเจตนาฆ่าคนรักของตัวเอง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้หน่วยรักษาความปลอดภัยเข้ามาตรวจสอบในบ้านเวลานั้น

คดีสะเทือนขวัญของวงการกีฬายังไม่จบ หลัง “เบลด รันเนอร์” ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม ริวา สตีนแคมป์ แฟนสาวดีกรีนางแบบ FHM วัย 29 ปี ที่บ้านพักย่าน ปริตอเรีย เมื่อวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ซึ่งเวลานี้เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องกำลังพยายามสืบสวนอย่างหนักเพื่อหาความจริง

ปิสโตเรียส วัย 27 ปี กล่าวอ้างว่าเป็นคนรัวกระสุนใส่แฟนสาวด้วยตัวเอง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้บุกรุก แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากฝั่งอัยการของฝ่ายหญิงว่ามีรายงานโทรศัพท์จากทีมรักษาความปลอดภัยของนักวิ่งขาเทียมคนดัง ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่กล่าวกับศาลในช่วงก่อนหน้า

รายงานระบุว่า ทีมรักษาความปลอดภัย ได้โทรศัพท์มาที่บ้านพักของ ปิสโตเรียส หลังได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากในบ้าน แต่กลับเป็นนักวิ่งคนดังตอบปฏิเสธว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และทุกอย่างเป็นปกติดี รวมถึงไม่ได้ขอความช่วยเหลือใดๆ จากปลายสายที่โทร.มาอีกต่างหาก

ทั้งนี้ เอกสารดังกล่าวเป็นความลับของทางอัยการ ทว่าเนื้อหากลับหลุดเล็ดรอดออกไปถึงหูของนักข่าว ทำให้มีการนำเสนอกันอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมการตรวจสอบประวัติการใช้อินเทอร์เน็ตของ ปิสโตเรียส เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนคดีความดังกล่าวจะมีการพิจารณาในชั้นศาลอีกครั้ง เดือนมีนาคมนี้
ริวา สตีนแคมป์ (ซ้าย) แฟนสาวที่ถูกฆาตกรรม
กำลังโหลดความคิดเห็น