xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์นี” ชี้คนดูอยากเห็น “เซ็บ” แพ้ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ได้แชมป์จนคนดูเบื่อ
เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ว่าที่อดีตผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของวงการ ฟอร์มูลา วัน เปิดเผยว่าแฟนเอฟวันหลายคนอยากเห็น เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 4 สมัยซ้อนของ เรด บูลล์ พ่ายแพ้ในการแข่งขันทุกสนาม เพื่อให้การประลองความเร็วบนแทร็กกลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง

นักซิ่งชาวเยอรมัน ถูกคนดูข้างสนามโห่กันเกรียวในบางเรซ หลังนำรถซิ่งเข้าเส้นชัยคันแรกเป็นว่าเล่นเมื่อซีซันที่ผ่านมา ทำให้การลุ้นแชมป์โลกประเภทนักขับจบลงอย่างรวดเร็ว ไม่เว้นแม้แต่คนดูทางบ้านที่ปิดทีวีกันหลายครัวเรือนเมื่อรู้ว่า เวทเทล ได้แชมป์โลกไปแล้วล่วงหน้า

ทำให้ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน นายใหญ่แห่งวงการเอฟวัน มองว่าปีนี้คงมีสีสันและได้ลุ้นมากกว่าหากว่า “เซ็บ” ประสบความล้มเหลวในซีซันนี้ตามที่คนดูต้องการ โดยกล่าวว่า “หลายคนอยากเห็น เวทเทล พ่ายแพ้ เพราะการลุ้นแชมป์โลกประเภทนักขับจะได้น่าตื่นเต้นขึ้นอีกครั้ง”

สำหรับการเทสต์รถก่อนเปิดฤดูกาล 3 รอบที่ผ่านมา รถ RB10 ของ เรด บูลล์ มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทำให้ไม่สามารถเก็บข้อมูลได้ และเป็น เฟอร์รารี กับ เมอร์เซเดส จีพี ที่ชิงจังหวะนี้เร่งเครื่องแย่งกันทำเวลาดีที่สุดแบบไร้คู่แข่งกวนใจ

อย่างไรก็ตาม ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วัย 83 ปี เชื่อว่า เรด บูลล์ จะแก้ไขปัญหาทั้งหมดและกลับมาวิ่งปร๋ออีกครั้ง “เซบาสเตียน ไม่พอใจกับประสิทธิภาพของเครื่อง เรโนลต์ แต่เดี๋ยวหลังจากนี้เจ้าตัวก็จะกลับมาทำผลงานคว้าแชมป์ได้เหมือนเดิม คอยดู”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น