xs
xsm
sm
md
lg

“เบนด์ทเนอร์” ยันซัมเมอร์นี้บอกลาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์
นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาประกาศว่าซัมเมอร์นี้จะขอโบกมือลา “ปืนโต” อาร์เซนอล แบบถาวร เพื่อแสวงหาสโมสรที่ใช่และยึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ ประจวบเหมาะกับสัญญาที่สิ้นสุดลงพอดี หลังขึ้นชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2005

เบนด์ทเนอร์ จะหมดสัญญากับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ซัมเมอร์ที่จะถึง ซึ่งจากฟอร์มที่ซัดไป 2 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้คาดว่าจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ กระนั้นก็ตามแข้งวัย 26 ปี ไม่มีปัญหาที่จะไปหาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งก็มีเวลาเต็มที่ เพราะ เดนมาร์ก ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่ บราซิล

“ผมจะไม่อยู่กับ อาร์เซนอล อีกต่อไปแล้ว และตำแหน่งตัวจริงคือสิ่งที่ต้องการหลังจากนั้น แผนที่วางไว้คือเดินหน้าต่อไปเพื่อเผชิญความท้าทายใหม่ เมื่อเจอกับสโมสรที่ใช่ก็มั่นใจว่าทุกสิ่งอย่างจะลงตัว รวมถึงหวังว่าไร้อาการบาดเจ็บรบกวน” เบนด์ทเนอร์ เผย

เบนด์ทเนอร์ เคยยืมตัวอยู่กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี, ซันเดอร์แลนด์ และ ยูเวนตุส ตามลำดับ ซึ่งฤดูกาลนี้หวังว่าจะได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เนื่องจากมีเพียง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นคู่แข่งในแดนหน้า ส่วนอีกรายอย่าง ยายา ซาโนโก ก็ยังกระดูกไม่ถึง
กำลังโหลดความคิดเห็น