xs
xsm
sm
md
lg

จับผิด “เบนด์ทเนอร์” เตะอัดบอลบอย-หวิดชนเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนด์ทเนอร์ หวิดเสียหลักชนเสา
นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้า อาร์เซนอล ที่ได้ออกสตาร์ทศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 บุกไปเอาชนะจุดโทษ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 4-3 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ยังฟอร์มห่วยเหมือนเดิมมีทั้งจังหวะเตะลูกอัดบอลบอยรวมถึงเกือบวิ่งบวกเข้ากับเสาประตู

เบนด์ทเนอร์ ได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล หลังก่อนหน้านี้ถูกปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี, ซันเดอร์แลนด์ และ ยูเวนตุส ยืมตัวใช้งาน โดยได้ออกสตาร์ทรอบ 767 วัน หรือประมาณ 2 ปี ก่อนมีส่วนช่วยให้ทีมขึ้นนำจาก โทมัส ไอส์เฟลด์ นาที 61 รวมถึงประเดิมซัดจุดโทษคนแรกไม่พลาด

อย่างไรก็ตามสื่ออังกฤษยังจับจ้องความผิดพลาดภายในเกมของ เบนด์ทเนอร์ วัย 25 ปีมาแฉ เพราะมีจังหวะเตะอัดบอลบอยข้างสนามบริเวณหลังประตู รวมถึงการลุ้นพังประตูที่ตนเองเกือบจะพุ่งไปชนเสาเข้าอย่างจัง ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะรูปร่างที่ค่อนข้างสูงใหญ่ถึง 193 เซนติเมตร

คราวนี้ เบนด์ทเนอร์ มาในลุคใหม่ผมยาว และผูกจุกไว้ด้านบน รวมถึงมีเคราครึ้ม อย่างไรก็ตามไม่รู้ว่ารอบ 4 แคปิตอล วัน คัพ จะได้รับโอกาสจาก เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ให้ลงสนามหรือไม่ เนื่องจากโปรแกรมหนักถูกจับให้ต้องทำศึก ดาร์บี แมตช์ ลอนดอน เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ เชลซี
เบนด์ทเนอร์ (ขวา) ลุคใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น