xs
xsm
sm
md
lg

หล่อเลือกได้! “บัตแลนด์” เคยปัดซบ “เรือ-สิงห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตแลนด์ ติดทีมชาติมาแล้ว
แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี แห่งลีก เดอะแชมเปียนชิป ออกมายอมรับว่า ตนเองเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี มาแล้ว ก่อนตัดสินใจย้ายซบ สโต๊ก ซิตี เพื่อโอกาสการลงเล่นที่สม่ำเสมอ

นายประตูดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ เคยได้รับความสนใจจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “เรือใบสีฟ้า” เมื่อซีซันก่อน เช่นเดียวกัน เชลซี ทีมจ้าวยุโรปสโมสรล่าสุด ที่ยื่นข้อเสนอให้พิจารณาในช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสองช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่า บัตแลนด์ ก็ตอบปฏิเสธไปทั้งหมด

โดย จอมหนึบจากทีม “ตราลูกโลก” ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับว่า เหตุที่ต้องบอกปัดทีมยักษ์ใหญ่ทั้งสองเป็นเพราะต้องการโอกาสลงสนามที่สม่ำเสมอมากกว่า

“ผมมีโอกาสจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี นะ แต่ผมคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกตัวเองต้องการอะไรแบบนั้น นั่นคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติอย่างสูงที่จะได้ลงเล่น และเคยบอกปัด ซิตี ไปเมื่อ 1 ปีก่อนด้วย มันน่าตื่นเต้นมากแต่พวกเขาก็มี โจ ฮาร์ท ที่เป็นมือ 1 อยู่แล้ว ผมคงต้องเลือกสโมสรที่ตัวเองจะได้พัฒนาฝีมือและยกระดับฟอร์มของตัวเองได้ไว้ก่อน”

สำหรับ บัตแลนด์ ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ “ช่างปั้นหม้อ” ในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราวๆ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท ) เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น