xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ต้องทุ่มแลก “บัตแลนด์” เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค บัตแลนด์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คงต้องทุ่มค่าตัวก้อนโต หากอยากได้ตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ จากการยืนยันของ ลี คลาร์ก กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี ต้นสังกัดนักเตะประจำเวที แชมเปียนชิป

บัตแลนด์ วัย 19 ปี เป็นข่าวพัวพันจะถูกกระชากพ้นถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ เพราะว่าฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ โดยทีมที่สนใจประกอบไปด้วย ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ เซาแธมป์ตัน

อย่างไรก็ตาม คลาร์ก นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม ต้องการค่าตัว บัตแลนด์ มากกว่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ที่ เซาแธมป์ตัน เสนอเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา “เรากำลังมองถึงตัวเลขภายใต้ข้อเสนอที่มากกว่าช่วงซัมเมอร์ แม้ผมแน่ใจว่าส่วนตัวไม่ต้องการนักก็ตาม”

โดย คลาร์ก รับไม่เต็มใจที่จะขาย บัตแลนด์ เพราะทีมกำลังหนีตายรั้งอันดับ 19 แชมเปียนชิป แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร “ท้ายที่สุดอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แจ็ค คือ อนาคตของสโมสรและคือผู้เล่นที่อยู่ในแผนการสร้างทีมของผม”

ลิเวอร์พูล กำลังเป็นข่าวมองหาผู้รักษาประตูหน้าใหม่มาแทน โฆเซ เรนา เนื่องจากอายุอานามปาเข้าไป 30 ปีแล้ว โดยศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็โดน แอสตัน วิลลา บุกมาสอย 1-3
กำลังโหลดความคิดเห็น