xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เล็งแชมป์อินเดียนเวลส์ แก้ตัววืดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ขอลบความผิดหวังที่ อินเดียน เวลส์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย วางเป้าหมายหยิบแชมป์หวดมาสเตอร์ส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มาครองให้ได้ เพื่อลบความผิดหวังหลังจากวืดแชมป์ ดูไบ ดิวตี ฟรี แชมเปียนชิป ที่ยูเออี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

หวดหนุ่มวัย 26 ปี บินข้ามวิกจาก ดูไบ มาถึง สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวลงหวดศึก เอทีพี มาสเตอร์ส รายการแรกของปีที่ อินเดียน เวลส์ โดยมาพร้อมกับทีมงานและ บอริส เบ็คเกอร์ นักหวดระดับตำนานชาวเยอรมัน มาเป็นติวเตอร์คู่ใจเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

ยอโควิช เพิ่งโดนยัดเยียดความปราชัยที่ ดูไบ หลังถูก “เฟดเอ็กซ์” เขี่ยตกรอบตัดเชือกทำให้วืดแชมป์สมัยที่ 6 ไป อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวระบุสภาพจิตใจยังคงมุ่งมั่นเหมือนเดิม และต้องการคว้าแชมป์ที่ อินเดียน เวลส์ มาช่วยลบความผิดหวังที่เกิดขึ้นหมาดๆ

หวดมาดทะเล้น กล่าวว่า “ที่ ดูไบ ผมพลาดโอกาสย้ำรอยความสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องปกติของกีฬา คุณไม่สามารถคาดหวังว่าต้องเล่นดีทุกรายการ เมื่อใดที่คุณแพ้ หน้าที่ของคุณคือเดินไปจับมือกับผู้เล่นที่ดีกว่าตัวเอง แล้วมุ่งสมาธิไปที่เป้าหมายต่อไป”

“ตอนนี้ผมมีเป้าหมายใหม่แล้วที่ อินเดียน เวลส์ และรู้ดีว่าจากนี้ไปต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งผมจะพยายามฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองไปทีละก้าว พร้อมกับหวังว่าผมจะทำผลงานได้ดีที่ สหรัฐอเมริกา ตลอด 2 สัปดาห์นี้” ยอโควิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น