xs
xsm
sm
md
lg

เปิดศึก! "มู" ตบหน้า "ผี-เรือ" เป็นแชมป์ไม่ยิ่งใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดศึกก่อนเกม
โชเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี ออกโรงเปิดศึกกับ 2 คู่แข่งจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าเป็นไม่ได้เป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่แต่อย่างใด

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อยๆย่างทีละก้าวแบบช้าๆจนสามาถคว้าแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าการแข่งขันนั้นวัดจากภาพรวมของความแข็งแกร่งทั้งหมด แต่ มูรินโญ ไม่คิดว่าแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ยอดเยี่ยมเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

"คุณคิดว่าที่แมนฯยูคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลที่แล้วเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เหลือเชื่อหรือ? ผมไม่คิดเช่นนั้น ผมคิดว่าเป็นเพราะไม่ใช่ซีซันที่ดีของคู่แข่งรายอื่นเท่านั้น และเช่นเดียวกับฤดูกาลก่อนหน้านั้นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี สามารถคว้าชัยชนะได้ พวกเขาเป็นทีมที่พิเศษไหม? ผมก็ไม่ได้คิดว่าพวกเขาเป็น แต่ผมคิดว่าหลายทีมมีความผิดพลาดมากเอง จึงทำให้เขาคว้าแชมป์ในที่สุด"

"คุณจำปีก่อนๆได้ไหมที่อาร์เซนอลเป็นแชมป์โดยที่ไม่แพ้ใครเลย คุณมีเชลซีที่บันทึกสถิติทำแต้มสูงสุดในลีก คุณมีแมนฯยูที่กลับมาเป็นแชมป์ได้ต่อจาก 2 ฤดูกาลที่เหลือเชื่อของพวกผม"

"การเป็นแชมป์ในฤดูกาลอื่นๆนั้นสง่างามมาก แต่ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นผมไม่รู้สึกเช่นนั้น ผมรู้สึกว่าการที่พวกเขาเป็นแชมป์ได้เพราะมีปัจจัยหลายสิ่ง แต่ไม่ใช่เพราะพวกเขามหัศจรรย์ และในความคิดผมพวกเขาก็ไม่ได้เป็นปรากฏการณ์แต่อย่างใด" เทรนเนอร์โปรตุกีส เปิดศึก
กำลังโหลดความคิดเห็น