xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” สลัดเดี้ยง คัมแบ็กหวดอินเดียน เวลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา จ่อคืนสนาม
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวเบลารุส สลัดการบาดเจ็บ เตรียมกลับมาลงแข่ง ในศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้

หวดมือ 5 ของโลก เป็นหนึ่งในนักเทนนิสที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ เมืองลุงแซมมากสุด มีกำหนดจับแร็กเก็ต ประชันฝีมือบนฮาร์ดคอร์ต รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ครั้งแรกนับตั้งแต่ถูก อักเนียซกา ราดวานสกา จากโปแลนด์ เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นักหวดวัย 24 ปี หมายมั่นปั้นมือลงป้องกันแชมป์ทัวร์นาเมนต์ “กาตาร์ โททัล โอเพน” ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ทว่า แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ต้องถอนตัว เนื่องจากบาดเจ็บเท้า รวมทั้งรายการระดับพรีเมียร์อย่าง “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิป” ต่อจากการแข่งขันที่กรุงโดฮา

อย่างไรก็ตาม “วิกา” ที่หายหน้าหายตาไปนานมากกว่า 1 เดือน ตัดสินใจเด็ดขาดจะไม่ยอมให้สิ่งใดๆ มาเป็นอุปสรรค แม้จะต้องแบกแรงกดดันมหาศาลในการปลดล็อกโทรฟีประเภทหญิงเดี่ยวใบแรก นับตั้งแต่ปราบ เซเรนา วิลเลียมส์ ที่เมืองซินซินเนติ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น