xs
xsm
sm
md
lg

“เคอร์เบอร์” คว่ำ “เจเจ” ลิ่วชิงหวดกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์เบอร์ ทะลุสู่รอบชิง
แองเจลิค เคอร์เบอร์ นักเทนนิสสาวจากเยอรมนี ล้มเอาชนะ เยเลนา แยนโควิช หวดจอมเก๋าชาวเซิร์บ 2 เซตรวด ทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึกเทนนิส “กาตาร์ โททัล โอเพน” ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เตรียมพบกับ ซิโมนา ฮาเลป จากโรมาเนียต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “กาตาร์ โททัล โอเพน” ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.44 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 73.2 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบตัดเชือก

ไฮไลต์ในคู่แรก แองเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 6 ของรายการจากเยอรมนี เอาชนะ เยเลนา แยนโควิช มือ 5 ของรายการจากเซอร์เบีย แบบไม่ยากเย็นนักด้วยสกอร์ 2 เซตรวด 6-1 และ 7-6 (8/6) ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 48 นาที ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ภายหลังจบแมตช์ หวดสาวเมืองเบียร์ที่กดไป 3 เอซในแมตช์นี้ เผยว่า “มันเป็นเกมที่ง่ายขึ้นหลังจากได้เซตแรกมาก่อน แต่ แยนโควิช เหมือนจะกลับมาได้ในเซตที่ 2 ฉันโชคดีเหมือนกันที่ปิดแมตช์เอาชนะไปได้ในช่วงไทเบรก มันเป็นชันชนะในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

สำหรับ คู่ชิงชนะเลิศของ เคอร์เบอร์ เตรียมเข้าไปพบกับ ซิโมนา ฮาเลป ดาวรุ่งจากโรมาเนีย มือ 7 รายการที่เอาชนะ อักเนียซสกา ราดวานสกา มือ 2 ของรายการจากโปแลนด์มาได้ 2-0 เซต 7-5 และ 6-2 โดยจะมีคิวแข่งในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. นี้เวลา 22.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
ฮาเลป ล้ม ราดวานสกา มาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น