xs
xsm
sm
md
lg

“เจเจ” ทุบ “ควิโตวา” ลิ่วตัดเชือกหวดกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยนโควิช แรงไม่ตก
เยเลนา แยนโควิช นักหวดลูกสักหลาดหญิงชาวเซิร์บ ยังฟอร์มแรงไล่อัด เพตรา ควิโตวา หวดมือ 6 ของโลก จากสาธารณรัฐเช็ก ในรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ประเทศกาตาร์ ทะลุเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ แองเจลิก เคอร์เบอร์ จากเยอรมนีต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “กาตาร์ โททัล โอเพน” ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.44 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 73.2 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผลคู่ที่น่าสนใจปรากฏว่า เยเลนา แยนโควิช ยอดนักเทนนิสหญิงชาวเซิร์บ ที่ลงพบกับ เพตรา ควิโตวา หวดมือ 6 ของโลก จากสาธารณรัฐเช็ก เป็น “เจเจ” ที่เล่นได้เยี่ยมกว่า ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 17 นาที เอาชนะไปไม่ยาก 2-0 เซต 6-1 และ 6-3 เตรียมเข้าไปพบกับ แองเจลิก เคอร์เบอร์ จากเยอรมนีในรอบตัดเชือก

ส่วนในสายล่าง ซารา เออร์รานี มือ 4 ของรายการจากอิตาลี พลิกล็อกแพ้ ซิโมนา ฮาเลป จากโรมาเนีย 0-2 เซต 2-6 และ 0-6 จอดป้ายเพียงแค่รอบนี้ ส่วน ฮาเลป ตบเท้าไปพบกับ อัคเนียซสกา ราดวานสกา มือ 2 ของรายการจากโปแลนด์ที่ชนะผ่าน เมียร์ยานา ลูลิช-บาโรนี มือ 110 ของโลกที่ขอถอนตัวมาได้
ฮาเลป มีลุ้นแชมป์เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น