xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" เท้าพังถอนตัวหวดกาตาร์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ยังมีอาการเจ็บเท้ารบกวน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ประกาศขอถอนตัวจากศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "กาตาร์ โททัล โอเพน" ที่เมืองโดฮา ช่วงสุดสัปดาห์หน้า หลังมีอาการบาดเจ็บเท้า และกลับไปเตรียมตัวลงแข่งที่อินเดียน เวลส์ ช่วงต้นเดือนมีนาคม

หวดสาวชาวเบลารุสในฐานะมือวางอันดับ 2 ของรายการ "กาตาร์ โททัล โอเพน" ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ ต้องประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลแร็กเก็ตกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ อย่างเป็นทางการเนื่องจากมีอาการเจ็บที่เท้า ซึ่งคาดว่าน่าจะบาดเจ็บเรื้อรังมาตั้งแต่แกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน"

โดย อซาเรนกา ได้แถลงยืนยันเมื่อช่วงดึกวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า "ฉันต้องขอโทษที่ไม่สามารถร่วมแข่งที่โดฮาได้ นับว่าเป็นเรื่องโชคร้ายที่ฉันยังไม่ฟื้นจากอาการเจ็บและยังมีอาการบาดเจ็บที่เท้าขวาอย่างต่อเนื่อง ฉันต้องขอขอบคุณแฟนๆ เทนนิสทุกคนและหวังว่าจะกลับมาลงแข่งได้ในปีหน้า "

สำหรับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ของ "วิกา" จะทำให้เธอต้องพักยาวและคาดว่าจะไม่มีโปรแกรมลงหวดในเดือนนี้ ก่อนที่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในศึกใหญ่ "บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน" ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกันในช่วงวันที่ 5 - 16 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น