xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” สวมหน้ากากขาว!! นำฮีตเผาแมจิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ เปลี่ยนหน้ากากใหม่
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพของ ไมอามี ฮีต ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องภายใต้หน้ากากสีขาวใสที่สวมใส่ป้องกันอาการบาดเจ็บ ช่วยนำต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ออร์แลนโด แมจิก ไปแบบสนุก 112-98 แต้ม ศึก บาสเกตบอลเอ็นบีเอ วันที่ 1 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ที่ไมอามี : ไมอามี ฮีต พกสถิติสวยหรูกวาดชัย 6 นัดต่อเนื่อง เปิดรัง อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เจอกับ ออร์แลนโด แมจิค ผู้มาเยือน โดยฝั่งเจ้าบ้านนั้น เลอบรอน เจมส์ ลงสนามตามปกติพร้อมหน้ากากขาวใสแทนของเก่าที่เป็นสีดำในเกมที่เชือด นิวยอร์ก นิกส์ มาหมาดๆ

แม้ต้องใส่เครื่องป้องกันเพราะบาดเจ็บดั้งจมูกหัก แต่ก็หาใช่อุปสรรคเมื่อ “คิงเจมส์” แผลงฤทธิ์ส่องคนเดียว 20 แต้ม 9 รีบาวนด์ ก่อนจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 7 ลูก บวกกับฟอร์มของ ดีเวย์น เหว็ด ช่วยอีก 24 แต้มสูงสุดในเกมนี้ ก่อนพา “แชมป์เก่า” ไล่ต้อนคู่แข่งซึ่งมี โทเบียส แฮร์ริส ยิงคนเดียว 20 แต้มเท่ากัน แต่ก็ไม่อาจบุกไปเก็บชัยได้

เกมนี้ ซีบีเอส สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองลุงแซม รายงานว่า เลอบรอน วัย 29 ปี โชว์ลีลาในสนามราวกับซูเปอร์ฮีโร หลังรับลูกจาก เหว็ด ขึ้นไปทำ อัลเลย์-อูป และดังค์ได้อย่างหนักหน่วง เล่นเอา คริส บอช เพื่อนร่วมทีมอดแซวถึงหน้ากากที่เจ้าตัวเปลี่ยนจากสีดำมาเป็นสีขาวในเกมนี้ไม่ได้

“วันนี้เขาใส่หน้ากากโชว์ให้เห็นทุกอย่างที่อยู่ด้านใน บอกได้ว่าดูเหมือนกับประชาชนในเมืองก็อธแธมขึ้นมาเลยทีเดียว” บอช กล่าว หลังจากเกมก่อนหน้าเคยแสดงความเห็นถึงหน้ากากของ เลอบรอน ว่าคล้ายกับ แบทแมน ฮีโร่ยามรัตติกาลขวัญใจเด็กๆ

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ)

ไมอามี ฮีต ชนะ ออร์แลนโด แมจิก 112-98
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส 103-122
บอสตัน เซลติกส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 97-102
ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 118-110
มิลวอลกี บัคส์ แพ้ บรูคลิน เน็ตส์ 98-107
เมมฟิส กริซซ์ลียส์ ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 110-96
พอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ ชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 102-96
ซาคราเมนโต คิงส์ แพ้ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 97-108
แอลเอ คลิปเปอร์ส แพ้ นิว ออร์ลีน เปลิแคนส์ 108-76
ซูมชัดๆ
วันก่อนเป็นสีดำเหมือน แบทแมน
โชว์ฟอร์มซูเปอร์ฮีโร่
กำลังโหลดความคิดเห็น