xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์” สวมหน้ากากนำ “ฮีต” พิฆาตนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ไม่กังวลใจกับหน้ากากที่ใส่ลงไปอัดนิกส์นิ่มมือ
เลอบรอน เจมส์ สวมหน้ากากป้องกันจมูกที่หัก เพื่อคืนสนามนำ “แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต เปิดบ้านไล่ถลุง นิวยอร์ก นิกส์ 108-82 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เกมใหญ่ของฝั่งตะวันออก ประจำวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557

ที่ไมอามี : ไม่ได้ลงสนาม 1 เกม หลังจากมีอาการบาดเจ็บถึงขั้นดั้งจมูกหักในเกมอัดกับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทว่าล่าสุด “คิงเจมส์” สวมหน้ากากสีดำที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อป้องกันจมูก ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับฟอร์มที่ยังโดดเด่นเหมือนเดิม

โดย เลอบรอน ทำคนเดียว 31 แต้ม 4 รีบาวนด์ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ ดีเวย์น เหว็ด การ์ดจอมเก๋าช่วยไป 23 แต้ม คริส บอช หนึ่งในสมาชิก “บิ๊กทรี” แม้เกมนี้ฟอร์มไม่เด่นได้เพียง 6 แต้ม 7 รีบาวนด์ แต่เจ้าถิ่นยังได้ มาริโอ ชาลเมอร์ส กับ นอร์ริส โคล กดคนละ 11 แต้ม ช่วยให้ ฮีต เพิ่มสถิติเป็นชนะ 41 แพ้ 14 เกม รั้งอันดับ 2 ฝั่งตะวันออก ไล่จี้ อินเดียนา เพเซอร์ส อยู่สองเกม

ภายหลังการแข่งขัน เลอบรอน ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมแค่ลงไปพยายามกดดันใส่เกมรับ นิวยอร์ก ก็รู้สึกดีใจที่คืนสนามได้ไว ได้กลับมาทำงานของตัวเองอีกครั้ง”

ในส่วนผู้มาเยือนอาศัย คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีมส่อง 29 แต้ม 7 รีบาวนด์ ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมเก๋าเสริมด้วย “ดับเบิล-ดับเบิล” 19 แต้ม 16 รีบาวนด์ เจ.อาร์.สมิธ เพิ่มเติม 11 แต้ม 5 แอสซิสต์ แต่ยังไม่ดีพอ นิกส์ สถิติหล่นเหลือชนะ 21 แพ้ 37 เกม อยู่ถึงอันดับ 10 โอกาสลุ้นตั๋วเพลย์ออฟไม่ง่ายเลย เนื่องจากตามหลัง แอตแลนตา ฮอว์คส โควตาสุดท้าย (อันดับ 8) ถึง 5 เกมครึ่ง

หลังเกม “เมโลแมน” ซึ่งถือออปชันเป็น “ฟรีเอเยนต์” สามารถผละถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน หลังจบฤดูกาล 2013/14 เผยกับสื่อด้วยความเซ็ง “ผมไม่รู้ว่าเราจะขจัดฟอร์มแบบนี้ได้อย่างไร เราไม่สามารถกลับมาได้เสียที”

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันศุกร์
มิลวอล์คกี บัคส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 96-101
วอชิงตัน วิซาร์ดส ต่อเวลาสามครั้งชนะ โตรอนโต แร็พเตอร์ส 134-129
นิวยอร์ก นิกส์ แพ้ ไมอามี ฮีต 82-108
บรูกลิน เน็ตส์ ชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 112-89
กำลังโหลดความคิดเห็น