xs
xsm
sm
md
lg

สื่อจับตา “เมโล” ซบฮีต หวัง “บิ๊กทรี” ลดค่าจ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล สนใจร่วมงาน คิงเจมส์ ที่ไมอามี ?
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ นิวยอร์ก นิกส์ ถูกสื่อตั้งข้อสังเกตอาจเลือกใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” เพื่อร่วมทัพ ไมอามี ฮีต ในการไล่ล่าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลหน้า โดยคาดหวังว่าเหล่า “บิ๊กทรี” จะยอมลดค่าจ้างลงมา

ถือออปชันเลือกเป็น “ฟรีเอเยนต์” ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับ เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช สามทหารเสือแห่งไมอามี (ฮีต) สำหรับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ถึงแม้หลายฝ่ายเชื่อว่า “เมโลแมน” น่าจะยังปักหลักในถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไป เพราะอย่างน้อย ภรรยาก็เป็นชาวเมืองนิวยอร์ก ซิตี

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ สตีฟ คายเลอร์ แห่งบาสเกตบอล อินไซเดอร์ส ด็อทคอม เปิดเผยว่า แอนโธนีย์ สามารถโยกไปยัดห่วงในถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ได้เช่นกัน หากว่าทั้ง เลอบรอน, “ดี-เหว็ด” และ บอช สนับสนุนด้วยการยอมลดค่าเหนื่อยลงมา จากที่มีคิวรับในฤดูกาล 2014/15 ตกคนละประมาณ 20.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 615 ล้านบาท) ให้เหลือรับ 14 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ซึ่งก็เป็นเงินที่ “เมโล” พร้อมรับเข้ากระเป๋าอยู่เท่าๆ กันด้วย

ทั้งนี้ยังมีโอกาสที่ แอนโธนีย์ จะมาลุ้นแชมป์ NBA สมัยแรกในชีวิตได้ นั่นก็คือ การที่ “บิ๊กทรี” คนใดคนหนึ่งเลือกอำลาไมอามี เพื่อไปโกยเงินมหาศาลกับทีมอื่น ซึ่งในรายของ “คิงเจมส์” เชื่อว่าทีมไม่ต้องการให้ไปไหน ขณะที่ เหว็ด การ์ดจอมทัพสภาพร่างกายในช่วงหลังไม่ดี มีโอกาสเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ หรือแม้แต่คิดรีไทร์ ส่วน บอช เซ็นเตอร์เจ้าของฉายา “อวตาร” มีสิทธิ์ทางใครทางมันได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น