xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่นฮีตยี้ “เกรนเจอร์” เคยอัดใส่ “เลอบรอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรนเจอร์ ถูกผู้เล่นฮีตรุมยี้
ขุนพล ไมอามี ฮีต เต็งแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงต้าน แดนนี เกรนเจอร์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ย้ายร่วมทัพ เนื่องจากเคยฟาวล์รุนแรงใส่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ในรอบเพลย์ออฟ ปี 2012

จอมแม่นวัย 30 ปี ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ตั้งแต่หายจากการบาดเจ็บ เป็นเหตุให้ถูก อินเดียนา เพเซอร์ส ส่งตัวพร้อมสิทธิ์การดราฟต์รอบ 2 แลก อีแวน เทอร์เนอร์ (การ์ด) กับ ลาวอย อัลเลน (เซ็นเตอร์) ช่วงเส้นตายการเทรด วันที่ 20 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น)

แต่ ผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 1 สมัย (2009) ได้รับการคาดหมายว่าจะขอจ่ายเงินฉีกสัญญากับ แฟรนไชส์ที่ต้องการเล่นเพื่อคว้าสิทธิ์นัมเบอร์วันดราฟต์ (สถิติแย่สุดในลีก) ประจำปี 2014 โดยบรรดานักวิจารณ์เชื่อว่า เกรนเจอร์ อาจต้องการร่วมทัพ ฮีต หรือ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส

แม้ สเปอร์ส ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทว่า “ไมอามี เฮรัลด์” สื่อท้องถิ่น รายงาน แชมป์ NBA 3 สมัย ยืนกรานไม่คิดรับ เกรนเจอร์ เป็นเพื่อนใหม่ สาเหตุจากลูกทีมของ เอริค สโปเอลสตรา ไม่ยอมให้อภัยต่อเหตุการณ์ รอบชิงแชมป์สายตะวันออก ปี 2012 กรณีมีปากเสียงกับ “คิงเจมส์” จนหวิดวางมวย พร้อมเผยต้องการ คารอน บัตเลอร์ มากกว่า

“ผู้เล่นของ ฮีต แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ต้องการ (คารอน) บัตเลอร์ มากกว่า เขากับ ดีเวย์น (เหว็ด) เคยสนิทสนมตั้งแต่เล่นให้ ฮีต (2002-2004) และ เกรนเจอร์ เป็นที่รังเกียจของทุกคนในทีม เนื่องจากเคยบาดหมางกับ เจมส์ ในรอบเพลย์ออฟ ปี 2012 เลอบรอน เจมส์ เรียกพฤติกรรมของเขาว่า งี่เง่า”


กำลังโหลดความคิดเห็น