xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-เหว็ด” เท้าชา ส่อวืดลุย “ออล-สตาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหว็ด เช็กฟิตลุยออล-สตาร์
ดีเวย์น เหว็ด ชูตติงการ์ดแม่ทัพของ ไมอามี ฮีต ส่อแววต้องถอนตัวจากการแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกม เนื่องจากเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนพลาดลงสนามในเกมพบ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้เล่นดีกรีแชมป์ 3 สมัย โดนดร็อปมาแล้ว 15 ครั้ง ตลอดฤดูกาล 2013-14 ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เนื่องจาก เอริค สโปเอลสตรา หัวหน้าโค้ชเชื้อสายฟิลิปปินส์ ไม่ต้องการให้ จอมแม่นแห่งแฟรนไชส์ กรำศึกหนัก เพราะอาการเจ็บเข่าที่เรื้อรังมานาน

ทว่าล่าสุด ยัดห่วงวัย 32 ปี ซึ่งได้รับการโหวตจากแฟนๆ ติด 5 ตัวจริง ทีมรวมดาราฝั่งตะวันออก กับ เลอบรอน เจมส์, คาร์เมโล แอนโธนี, พอล จอร์จ และ คายรี เออร์วิง เกิดรู้สึกบางอย่างผิดปกติบริเวณเท้าซ้าย และยังต้องเช็กอาการแบบวันต่อวัน ก่อนเปิดฉากประลองฝีมือกับฝั่งตะวันตก วันจันทร์ที่ 17 ก.พ. นี้

“ดี-เหว็ด” ให้สัมภาษณ์ มาร์ค สเปียร์ส ผู้สื่อข่าว “Yahoo Sports” ว่า “มันเป็นหนึ่งในสิ่งแปลกประหลาดที่สุด หวังเป็นอย่างยิ่ง อาการชาจะหายไปทีละน้อยๆ ระหว่างที่มันกำเริบมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเกมและทั้งคืน อันดับแรก ผมต้องสงบสติอารมณ์เล็กน้อย เราจะเห็น ผมนะมองโลกในแง่ดี ผมแค่ต้องการให้อาการดีขึ้น”

หาก การ์ดดีกรี ออล-สตาร์ 10 สมัย ไม่สามารถลงเล่น ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สำนักงานของ NBA อาจเลือกตัวแทน โดยคาดว่าน่าจะเป็น คายล์ โลว์รี จาก โตรอนโต แร็ปเตอร์ส หรือ แลนซ์ สตีเฟนสัน จาก อินเดียนา เพเซอร์ส ส่วนตัวสำรองคนอื่นๆ ที่สามารถขึ้นมาเป็นตัวจริง ประกอบด้วย เดอมาร์ เดอโรซาน จาก แร็ปเตอร์ส หรือ โจ จอห์นสัน จาก บรูกลิน เน็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น