xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็บ” หัวเสียออกพิต RB10 พังซ้ำซาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมป์เก่านั่งเซ็งกับรถใหม่
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยซ้อนชาวเยอรมัน มีข่าวหัวเสียกับรถแข่ง RB 10 ที่ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ก่อนมีปัญหากับ คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของตัวเองจนต้องออกไปสงบสติอารมณ์นอก การาจพิต

ศึก เอฟวัน ฤดูกาล 2014 กำลังจะเปิดสนามแรก วันที่ 16 มีนาคม รายการ ออสเตรเลียน จีพี ที่แดนจิงโจ้แล้ว ทว่า เรด บูลล์ ยอดทีมของวงการยังมีปัญหาเกี่ยวกับรถที่ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาบรรดาทีมคู่แข่งทั้ง เฟอร์รารี, เมอร์เซเดส จีพี หรือ แม็คลาเรน ยืนยิ้มอยู่ห่างๆ

โดยการทดสอบรถที่ บาห์เรน วันที่ 1 มีนาคม ทีมซิ่งค่าย “กระทิงแดง” เจอปัญหาอีกระลอกเมื่อรถจู่ๆ ก็วิ่งไม่ออก จอดคาอยู่หน้าการาจ จนต้องเข็นกลับเข้าไปแก้ไข ทว่า 1 ชั่วโมงผ่านไปอาการก็ไม่ดีขึ้นจนทำให้ เรด บูลล์ ปิด การาจพิต ไม่ออกมาร่วมทดสอบอีกเลยทั้งวัน

ขณะเดียวกัน บรรยากาศภายในก็ตึงเครียดเช่นกันเมื่อ เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอส กับ เวทเทล ที่ยังอยู่ในอารมณ์หัวเสียกับรถคันใหม่ มีปากเสียงกันเอง เล่นเอา “เซ็บ” ที่เครียดพอตัวอยู่แล้วเดินออกจากพิตเพื่อไปสงบจิตสงบใจด้านนอก ก่อนที่ ฮอร์เนอร์ จะออกมาแก้ต่างและเรียกรถที่ใช้อยู่ว่า “ขยะประเภทสมบูรณ์แบบ”

“เซบาสเตียน ไม่มีปัญหาอะไร เขาเข้าใจสถานการณ์นี้ เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทีมเท่าที่จะทำได้ และไม่มีใครผิดหวังในตัวเขาตามที่เป็นข่าว” ฮอร์เนอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น