xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” โต้ข่าวใบสั่งแบน “เปาโค้ช” มาจากสื่อไม่หวังดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐบอลยี 4 ใกล้ที่จะจดทะเบียนแล้วเสร็จ
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงกรณีกระแสข่าวที่ “เปาโค้ช” ศิวกร ภูอุดม ผู้ติดสินดาวรุ่ง ถูกพักงานเนื่องจากไม่ทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่ในวงการว่าไม่มีหลักฐานและมาจากสื่อที่ไม่หวังดีกับตน พร้อมแย้ม “รัฐบอลชุดใหม่” อีก 1-2 วันก็จะจดทะเบียนแล้วเสร็จ

สืบเนื่องจากที่ “เปาโค้ช” ศิวกร ภูอุดม เชิ้ตดำดาวรุ่งดีกรีฟีฟาอีลิท ถูกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย แจ้งเรื่องต่อ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ขอถอดชื่อออกจากการทำหน้าที่ในฟุตบอลถ้วยสโมสรเอเชีย 4 เกม จนส่อแววหมดอนาคต โดยมีกระแสข่าวตามมาว่าเป็นเพราะเจ้าตัวไม่ยอมทำตามคำสั่งที่ผู้ใหญ่ต้องการ จึงทำให้เกิดกรณีดังกล่าว

ด้าน วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เดินทางไปเป็นประธานประชุมสภากรรมการของสมาคมฯ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริง แต่สาเหตุที่ต้องพักการทำหน้าที่ของ “เปาโค้ช” เนื่องจากมีการร้องเรียนถึงการทำหน้าที่ที่บกพร่อง

ส่วนเรื่องที่บอกว่า เชิ้ตดำวัย 27 ปี ถูกพักงาน เพราะไม่ทำหน้าที่ตามที่ผู้ใหญ่ต้องการนั้น “บังยี” กล่าวว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีหลักฐาน และข่าวที่ออกมาก็มาจากสื่อที่อยู่ตรงข้ามกับสมาคมฟุตบอลฯ จึงมีการออกข่าวเพื่อต้องการทำลายความน่าเชื่อถือของสมาคม

นอกจากนี้ “บังยี” ยังเผยต่อว่า การจดทะเบียนสภากรรมการชุดใหม่ของสมาคมฟุตบอลฯ ใกล้ที่จะเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดเอกสารถึงมือของ ศิริพงษ์ ห่านตระกูล อธิบดีกรมการปกครองแล้ว คาดว่าอีกไม่เกิน 1-2 วัน ทุกอย่างก็จะเสร็จสิ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น