xs
xsm
sm
md
lg

"ยี" เซ็น "ซิโก้" สัปดาห์หน้า-มึนนักบอลทวงอัดฉีด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยอมรับว่าตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดมากนักเรื่องที่มีนักฟุตบอล ชุดแชมป์ซีเกมส์ ออกมาทวงเงินค่าอัดฉีดที่ได้ไม่ครบ แต่เชื่อว่าในจะลงตัวในเร็ววันนี้ ขณะที่สัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะมีการทำสัญญาในสัปดาห์หน้า

หลังจากมีนักฟุตบอลชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ออกมาทวงเงินอัดฉีด เนื่องจากได้ไม่ครบตามจำนวนที่ผู้ใหญ่ในทีมรับปากไว้ว่าจะได้คนละ 1 ล้านบาท

ล่าสุด วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ภายหลังจบงานแถลงข่าวเปิดการแข่งขัน "ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2014" ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่าตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

"เรื่องนี้ผมยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ผมคิดว่าผู้บริหารทีมทุกท่านมีความปารถนาดี และได้สนับสนุนนอกเหนือจากที่สมาคมฟุตบอลฯมอบให้ จึงอยากให้นักฟุตบอลรออีกนิด ตนเชื่อว่าทุกอย่างจะคลี่คลายในเร็ววันนี้" บังยี กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่บอลไทย 3 สมัย ยงกล่าวถึงสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดแชมป์เนปิดอว์เกมส์ อีกว่า ประมาณสัปดาห์หน้าจะเชิญ "ซิโก้" เข้าหารือร่วมกับ ตน และ "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้อาจจะมีการเซ็นสัญญาระยะยาวให้กับเจ้าตัวด้วย ขณะที่ ฮิชิโร ฟูชิดะ ผู้อำนวยการพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น จะเดินทางมาประเทศไทย วันที่ 10 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น