xs
xsm
sm
md
lg

“สกีรัสเซีย” เผยชาตั้งแต่สะโพก เชื่อกลับมายืนได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย โคมิสซาโรวา นักสกีฟรีสไตล์ (ผาดโผน) ชาวรัสเซียน เผยร่างกายท่อนล่างของตนไร้ความรู้สึก หลังผ่านกระบวนการรักษา นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อม การแข่งขันโอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ ประเทศบ้านเกิด พร้อมตั้งเป้าจะกลับมายืนได้อีกครั้ง

โคมิสซาโรวา วัย 23 ปี เดินทางรับการเยียวยากระดูกสันหลังหัก ภายหลังการผ่าตัด ที่กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี เนื่องจากหกล้ม ขณะเตรียมความพร้อมลงแข่ง สกี ครอสส์ “โซชิเกมส์ 2014” ซึ่งเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงสุดของทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตาม นักสกีสาวแดนหมีขาว เขียนข้อความเผยความคืบหน้าอาการตัวเองผ่าน “อินสตาแกรม (Instagram)” ว่า “ฉันไม่มีความรู้สึกใดๆ ตั้งแต่สะโพก แต่ฉันแข็งแกร่งพอ ฉันรู้ว่าสักวันหนึ่ง ฉันจะกลับมายืนด้วยขาของตัวเองอย่างแน่นอน ฉันไม่รู้ว่ามันจะเริ่มต้นเมื่อใด แต่ฉันไม่ต้องการปิดบัง ทุกๆ คนให้กำลังใจฉันมาก ขอบคุณ”

ขณะเดียวกัน โคมิสซาโรวา โพสต์ภาพตนคู่กับ อเล็กเซ ชาดาเยฟ คู่หมั้นนักสกีคนบ้านเดียวกัน โดยกล่าวว่าเธอคงไม่สามารถสู้ชีวิตต่อไป หากปราศจากแรงใจจากแฟนหนุ่ม

“หาก เลียวชา (อเล็กเซ) ไม่อยู่ที่นี่ ฉันคงคุ้มคลั่งไปแล้ว เขาเปรียบเสมือนผู้คุ้มครองของฉันจนถึงวันนี้ ฉันยังมีความสุข แม้จะอยู่ในช่วงเวลาทุกข์ยาก ตลอดเวลาเขาไม่เคยห่างไกลจากเตียง มอบความเข้มแข็งแก้ฉัน ชีวิตของเรายังดำเนินต่อ ฉันภาวนาให้ทุกอย่างไม่มีปัญหา”
โคมิสซาโรวา ยังนอนรักษาตัวอยู่
ถ่ายภาพคู่แฟนหนุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น