xs
xsm
sm
md
lg

“เมียคาร์ริค” เปิดศึกน้ำลาย “คีโน” จวกหวานใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค มีเมียคอยปกป้อง
ลิซา ภรรยา ไมเคิล คาร์ริค ควันออกหู หลัง รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์รุ่นน้องร่วมค่าย หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีการตอบโต้ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์

คีน สวมบทคอมเมนเตเตอร์ก่อนเปิดใจกับ ไอทีวี พร้อมตำหนิการให้สัมภาษณ์ของ คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯยู หลังจากบุกไปโดน โอลิมเปียกอส ยิง 0-2 ตุนสกอร์จาก อเลฆานโดร โดมิงเกวซ นาที 38 กับ โจเอล แคมป์เบลล์ นาที 54 โดยนัดสองจะไปชี้ชะตากันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 19 มีนาคมนี้

โดย คีน อดีตแข้งพันธุ์ดุเผยว่า “ผมต้องการให้ คาร์ริค พูดมากกว่านี้หน่อย กระตุ้นและสะท้อนให้เห็นผลงานของ แมนฯยู ในค่ำคืนนี้ ไม่ใช่เรียบเฉยแบบนี้และบอกว่านัดหน้ายังมีหวังต้องเล่นให้ดีขึ้น ให้อยู่บนความจริงหน่อย”

ร้อนถึง ลิซา โพสต์ข้อความโต้ตอบสั้นๆ หลังจากนั้นไม่นานว่า “รอย คีน คุณพูด **** อะไร คือสิ่งที่ต้องการจะกระตุ้นและคือทั้งหมดที่ทำ” แต่จากนั้นก็ได้มีการลบทิ้งไป พร้อมพิมพ์ลงไปใหม่ทำนองขอโทษว่า “ฉันลบทวีตที่เหมือนเป็นการแสดงอารมณ์ของตัวเองออกไป ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังจริงๆ”
รอย คีน ได้ทีวิจารณ์แหลก
กำลังโหลดความคิดเห็น