xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไซโคบุญทุ่มชุดนี้แย่สุดรอบหลายปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูโยล นำทีมถึง แมนเชสเตอร์
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ยังลีลาให้สัมภาษณ์ชวนทะเลาะ โดยล่าสุดเผยว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปนชุดที่จะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่แย่ที่สุดในรอบหลายๆ ปี แม้ว่าจะมีทั้ง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ เชส ฟาเบรกาส ก็ตาม

ขุนพล “เจ้าบุญทุ่ม” ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ราโย บาเยกาโน 6-0 ขึ้นเครื่องออกจากสเปน มาถึงเมือง แมนเชสเตอร์ และลงซ้อมที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมตัวทำศึกใหญ่กับ “เรือใบสีฟ้า” ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก คืนวันอังคารนี้

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอส “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งพาทีมมาพ่ายแพ้ต่อ ซิตี ที่สนามแห่งนี้ในเกมเอฟเอ คัพ แสดงทรรศนะก่อนเกมโดยชี้ว่า บาร์เซโลนา ในยุคของ เคราโด มาร์ติโน ปีนี้ เป็นชุดที่อ่อนที่สุดในรอบหลายๆ ปี แม้ว่าจะมีดาราชูโรงอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ เชส ฟาเบรกาส ที่กำลังท็อปฟอร์มก็ตาม

“แน่นอน บาร์เซโลนา มีประวัติศาสตร์ที่ดีเยี่ยม แต่ บาร์เซโลนา ในซีซันนี้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้เหมือนกับทีมเมื่อหลายปีที่ผ่านมา แน่นอนพวกเขามี เมสซี เขายอดเยี่ยมมากๆ แต่ผมคิดว่านี่คือ บาร์ซา ที่แย่ที่สุดในรอบหลายๆ ปี เลย ดังนั้น ซิตี ก็มีโอกาสเหมือนกัน” มูรินโญ กล่าวผ่าน “ไอทีวี”
ลงซ้อมมื้อแรก
มี เมสซี แล้วยังไง
อันเดรียส อิเนียสตา
เปเก ซ้อมแบบอารมณ์ดี

กำลังโหลดความคิดเห็น