xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ปันใจเชียร์ปืนยึดแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ยังเชียร์ทีมเก่า
“เชส ฟาเบรกาส” มิดฟิลด์ชาวสเปนของบาร์เซโลนา แอบปันใจส่งแรงช่วยให้ อาร์เซนอล อู่ข้าวอู่น้ำเก่า แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าฟอร์มเก่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครองให้ได้ในปีนี้หลังจากต้องมือเปล่าร้างแชมป์มานาน 8 ปี

เด็กปั้นจากศูนย์เยาวชนลามาเซีย ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ดึงมาปลุกปั้นต่อจนเป็นสตาร์ดังกับ อาร์เซนอล เผยความในใจ โดยชี้ว่าปีนี้เขาเอาใจช่วยให้ “ปืนโต” ที่กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงอยู่รักษาความแกร่งไปจนจบฤดูกาล และเบียด แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เชลซี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองให้ได้

โดย เชส ยอมรับว่า ตัวเขาเองยังคอยเอาใจช่วยและตามข่าวคราวของทีม “กันเนอร์ส” อยู่ตลอดเวลา และรู้สึกตื่นเต้นมาที่ปีนี้ต้นสังกัดเก่าของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยนำ “เรือใบสีฟ้า” และ “สิงห์บลูส์” อยู่ 2 แต้ม มีโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

“ผมยังตามดูอาร์เซนอลอยู่ตลอดเวลาลา และผมมีความสุขมากๆ กับแนวทางการเล่นของพวกเขา เวนเกอร์ได้สร้างทีมที่แข็งแกร่งและกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในเวลานี้ ผมเผ้ารอดูว่าพวกเขาจะได้ฉลองแชมป์กันหรือไม่ แต่พวกเขาต้องรักษาความต่อให้ได้ไปจนจบฤดูกาลนี้” ห้องเครื่องชาวสเปนกล่าว

สำหรับ อาร์เซนอล มีคิวพบศึกหนักในช่วงเดือนกุมพาพันธ์นี้ โดยเริ่มจากสุดสัปดาห์นี้ที่จะบุกเยือนรังแอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหากลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ พวกเขามีสิทธิ์เสียตำแหน่งจ่าฝูงเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น