xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กโปรเจกต์!! ผีจ้องดึง “อิเนียสตา” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีอยากได้ อิเนียสตา
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ด้วยแผนการณ์กระชาก อันเดรียส อิเนียสตา กองกลางจอมลากเลื้อยของ บาร์เซโลนา มาช่วยล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังนักเตะยังมีปัญหาเรื่องต่อสัญญา

เดลี เมล์ สื่อแห่งเมืองผู้ดี ระบุ เดวิด มอยส์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 29 ปี แบบใกล้ชิดติดขอบจอ เพื่อหวังยกระดับฟอร์มการเล่นของทีมกลับมาสู่วงโคจรลุ้นแชมป์ลีกอีกรอบ ซึ่งด้วยความสามารถอันเอกอุและวิสัยทัศน์การจ่ายบอลที่ดีน่าจะช่วย “ผีแดง” ได้มากทีเดียว

ประเด็นสำคัญอยู่ที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ อิเนียสตา ที่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าทั้งที่สัญญาใกล้จะหมดแล้ว (ปี 2015) อย่างไรก็ตาม “เจ้าบุญทุ่ม” รวมถึง เคราร์โด มาร์ติโน กุนซือคงไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่และน่าจะเรียกเจ้าตัวมาถกเรื่องสัญญาใหม่ให้จบสิ้นโดยเร็วที่สุด

สำหรับนักเตะของ บาร์เซโลนา ถือเป็นที่หมายปองของ มอยส์ มาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้าก็เคยมีข่าวพัวพันกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมซัลโวอยู่ช่วงหนึ่งแต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังเมื่อนักเตะยืนยันไม่มีความคิดเก็บกระเป๋าย้ายจากถิ่น คัมป์ นู
กำลังโหลดความคิดเห็น