xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” รับอนาคตอยากคืนรังปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ตอนนี้ขออยู่กับบาร์ซาไปก่อน
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เปรยถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปค้าแข้งให้ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่วันใดวันหนึ่งอาจไปทำหน้าที่โค้ชให้ “ปืนใหญ่” ก็เป็นได้ หลังเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว

ตัดสินใจผละถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน บินกลับบ้านเกิดไปเล่นให้ บาร์เซโลนา เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม เชส ฟาเบรกาส ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้แบบถาวรในถิ่นคัมป์ นู ซึ่งล่าสุด สตาร์ทีมชาติสเปน มีการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ การ์เดียน” สื่อดังเมืองผู้ดี ถึงต้นสังกัดเก่า

ซึ่ง ฟาเบรกาส เผยว่า “อาร์เซนอล ยังอยู่ในใจผมและจะอยู่ตลอดไป ผมไม่รู้ว่าจะมีโอกาสกลับไปเล่นฟุตบอลที่นั่นหรือไม่ วันใดวันหนึ่ง หรือบางทีอาจได้กลับไปร่วมทีมหลังแขวนสตั๊ดไปแล้วก็ได้”

“อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่พร้อมเปิดประตูรับผมอยู่เสมอ นี่เป็นทีมที่อยู่กันแบบครอบครัว ถึงแม้ผมอาจไม่ได้ไปเป็นโค้ชที่นั่น แต่ผมก็มั่นใจว่าพวกเขาต้องมอบหมายโอกาสบางอย่างให้ อย่าง โซล แคมป์เบลล์ ถึงวันนี้ก็มีส่วนช่วยงานโค้ช เดนนิส เบิร์กแคมป์ ก็กลับมาที่ลอนดอน 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ทุกคนรักในสโมสรแห่งนี้ ผมก็อยากมีโอกาสเหมือนพวกเขาเช่นกัน” ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น