xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” แอบเหล่ “ชาบี” คุมเกมทีมไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี ตัวช่วยโปรโมตทีม เบ็คส์
เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ หมายตา ชาบี เฮร์นานเดซ จอมทัพดีกรีทีมชาติสเปน มาขับเคลื่อนเกมแดนกลาง แฟรนไชส์ใหม่ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ของตัวเองในเมืองไมอามี

ชาบี ที่เพิ่งลงเล่นครบ 144 เกม ใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดบุกอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหลือสัญญาค้าแข้งถิ่น คัมป์ นู จนถึงปี 2016 ซึ่งเมื่อเวลานั้นมาถึง ห้องเครื่องดีกรีแชมป์โลก 1 สมัย จะมีอายุครบ 36 ปี

ประจวบเหมาะกับ แฟรนไชส์ของ “หนุ่มเบ็คส์” ซึ่งคาดว่าจะประเดิมสนาม “เอ็มแอลเอส” ปี 2017 โดยปัจจุบัน อดีตกัปตันทีม “สิงโตคำราม” วางแผนก่อสร้างรังเหย้าติดชายฝั่งอ่าว บิสเคย์น ใกล้กับท่าเรือทะเลแคริบเบียน

ชาบี เคยตกเป็นข่าวลืออาจย้ายมาอยู่กับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส ช่วงต้นปี แต่ ผลผลิตจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย เคยประกาศว่า สโมสรแห่งเดียวที่ตนจะพิจารณา หากต้องอำลา ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน คือ บาเยิร์น มิวนิก เมื่อปี 2008

ประชากรส่วนใหญ่ของเมืองไมอามี พูดภาษาสเปน และ ชาบี น่าจะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ทางการตลาด หาก “หนุ่มเบ็คส์” หวังจะให้แฟนๆ สนับสนุนทีมใหม่ของตน อีกทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด ซึ่งจะมีอายุ 32 ปี เมื่อล่วงเลยมาถึงคริสต์ศักราช 2017 ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น