xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ผุดเมกะโปรเจกต์ 3 ปีคว้า “โด้” ลุยไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด สนลุยอเมริกา?
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ คิดการใหญ่ดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ร่วมทัพ ไมอามี เป็นรายแรกเพื่อเขย่าตลาดสหรัฐอเมริกา

เบ็คแฮม ที่แขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงขันกับเพื่อนซื้อกิจการสโมสรฟุตบอล ไมอามี พร้อมเล็งเข้าสู่เวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในอนาคต ซึ่งล่าสุดผู้บริหารคุณพ่อลูก 4 เตรียมเมกะโปรเจกต์คว้าแข้งบิ๊กเนมอีก 3 ปีข้างหน้า โดยเล็งไปที่ โรนัลโด ตัวทะลุทะลวงของ รีล มาดริด เจ้าของรางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์ 2013” หรือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) คนล่าสุด

แหล่งข่าว เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เผยว่า “เบ็คส์ รู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องเซ็นสัญญาที่สร้างความฮือฮา ซึ่งก็แน่นอนตอนนี้ไม่มีใครจะดังกว่า โรนัลโด ที่ถือว่าเป็นนักเตะระดับแนวหน้าของโลก เจ้าตัวก็ชื่นชอบ อเมริกา อยู่แล้ว จึงอาจจะอยากแขวนสตั๊ดที่นี่ รวมถึงตั้งรกราก ดังนั้นจะถือเป็นการคว้าตัวที่สมบูรณ์แบบ แต่อาจจะต้องรอถึงปี 2017 เหนืออื่นใดแฟรนไชส์นี้แสดงถึงความทะเยอะทะยานอย่างยิ่ง”

โรนัลโด ปัจจุบันวัย 29 ปีแล้ว โดยเพิ่งต่อสัญญากับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ออกไปจนถึงปี 2018 รายงานระบุฟันค่าเหนื่อย 21 ล้านยูโร (ประมาณ 945 ล้านบาท) ต่อปีหลังหักภาษี ซึ่งถือว่าสูงสุดในโลก
เบ็คส์ (ถือบอล) แม่เหล็กของ ไมอามี
กำลังโหลดความคิดเห็น