xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" พร้อมจับมือ "เบ็คส์" ตั้งทีมลุย MLS

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลบีเจ เตรียมร่วมงาน เบ็คส์
เลอบรอน เจมส์ ซูเปร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืนยันตนกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรแห่งวงการลูกหนัง เรื่องการตั้งแฟรนไชส์ในเมืองไมอามี ลุย เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีอ็อปชั่นซื้อหุ้น แอลเอ กาแล็กซี ระบุในสัญญาที่ เจ้าตัว ตอบรับ เมื่อปี 2007 เข้าพบกับ ประธานศึกลูกหนังแดนมะกัน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยอาจเลือกตั้งสโมสรฟุตบอลในมลรัฐฟลอริดา

ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ ไมอามี ฮีต ซึ่งถือหุ้นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่าตนพร้อมจะช่วย เจ้าพ่อลูกนิ่งวัย 37 ปี ครอบครองกิจการทีมฟุตบอล โดยกล่ายว่า "มีบางสิ่งน่าสนใจ เดวิด กลายเป็นเพื่อนรักของผมตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีแน่นอนสำหรับเมืองที่จะมีสโมสรฟุตบอล"

จอมแม่นดีกรีแชมป์ 2 สมัย ยอมรับว่าขั้นตอนการเจรจากับ "หนุ่มเบ็คส์" เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น แต่ อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มั่นใจว่า โปรเจ็คท์ดังกล่าวจะสัมฤทธิ์ผลแน่นอน "การสำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการ แค่ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่แน่ ผมคิดว่าที่นี่เป็นเมืองที่เหมาะสมสำหรับฟุตบอล มีนักเตะมากมายที่นี่ รวมถึงเยาวชน"

แฟรนไชส์ "เอ็มแอลเอส" ในเมืองไมอามี ถูกยุบไปเมื่อปี 2002 ภายใต้ชื่อ ไมอามี ฟิวชัน เนื่องจากประสบปัญหาขาดทุนกว่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 พันล้านบาท) หลังจากลงแข่งเพียง 4 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น