xs
xsm
sm
md
lg

“เนเกรโด” ชี้บาร์ซาไม่เท่าไหร่ เซ็งจุดโทษทำแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนเกรโด กลางวงล้อม บาร์ซา
อัลบาโร เนเกรโด กองหน้าทีมชาติสเปน ผิดหวังความพ่ายแพ้คาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม แก่ บาร์เซโลนา 0-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี สามารถเอาอยู่หมัดจนกระทั่งเกิดจุดเปลี่ยนจากใบแดงและลูกโทษ

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรป 4 สมัย บุกกุมความได้เปรียบเหนือ แมนฯซิตี ถึง เอติฮัด สเตเดียม 2-0 จากประตูของ ลิโอเนล เมสซี จุดโทษนาที 54 และ ดานี อัลเวส นาที 90 หลังเกม “เรือใบสีฟ้า” ไม่พอใจการตัดสินของ โยนาส อิริคส์สัน กรรมการชาวสวีดิช ที่ให้ลูกโทษทีมเยือนจาก ลา ลีกา สเปน จังหวะ มาร์ติน เดมิเคลิส เสียบกองหน้าหมายเลข 10 ของบาร์ซา ก่อนแจกใบแดงตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ โดยมองว่าน่าจะเป็นฟรีคิกนอกกรอบมากกว่า

หลังเกม เนเกรโด ที่ย้ายจาก เซบีญา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมากล่าวอย่างผิดหวังว่า “เป็นความพ่ายแพ้อันยากจะยอมรับจากประตูที่เหมือนปลิดชีพเรา แมนฯซิตี ทำผลงานได้เยี่ยมสร้างโอกาสหลายครั้ง แต่สุดท้ายแพ้ 0-2 ขณะที่ บาร์ซา ครึ่งแรกจะๆ เห็นจะมีแต่ลูกยิงของ ชาบี เอร์นานเดซ แม้พวกเขาจะคุมเกมยึดพื้นที่ ทว่าไม่ได้สร้างปัญหาให้เราเลย ทุกคนพอใจกันมาก กระนั้นลูกโทษอันนำมาซึ่งประตูเปลี่ยนทุกอย่าง จากนี้จะไปเยือน คัมป์ นู สู้ แม้รู้ว่ายาก โดยต้องยิงให้เร็ว กดดัน ห้ามเสียประตู”

สำหรับนัดสองจะเตะที่ คัมป์ นู วันที่ 12 มีนาคมนี้ ซึ่ง เฆซุส นาบาส ปีกไซส์เอสของ แมนฯซิตี ยืนยันขอสู้เช่นเดียวกับ เนเกรโด “แมนฯซิตี อัดแน่นไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมและจะทุ่มเต็มที่ในเกมที่สอง พยายามเล่นให้ดีที่สุดที่ คัมป์ นู เพื่อสร้างความลำบากใจให้กับ บาร์เซโลนา”
กำลังโหลดความคิดเห็น