xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” เซ็ง “นิโคล” ปัดแต่งงาน 3 ครั้งติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้ยังไม่มีคิวลงเอยกันสักที
ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี คงรู้สึกเซ็งไม่น้อยเมื่อโดน นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ ป๊อปสตาร์หวานใจคนสวย ปฏิเสธคำขอแต่งงานของเจ้าตัวถึง 3 รอบด้วยกัน หลังไม่อยากเป็นฝ่ายโดนผูกมัดและยังไม่ไว้ใจฝ่ายชาย

คบหากันมาหลายปีแต่ก็รักๆ เลิกๆ มาตลอด ล่าสุดแหล่งข่าวระบุ แฮมิลตัน วางแผนจูงมือแฟนสาวนักร้องชาวอเมริกัน เข้าประตูวิวาห์ในช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ ซึ่งเป็นเวลาที่ เอฟวัน หยุดพักการแข่งขัน แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อฝ่ายหญิงยังไม่สนใจเรื่องใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามี-ภรรยา

โดยเพื่อนของ นิโคล กล่าวว่า “ลูอิส ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ นิโคล และพยายามขอแต่งงาน แต่เธอก็ปฏิเสธถึง 3 ครั้งในรอบ 1 เดือน เพราะคิดว่าการอยู่ห่างกันเช่นนี้จะทำให้อีกฝ่ายเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และไม่มีปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเหมือนที่ผ่านมาอีก”

“นิโคล ต้องการมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ แน่นอนว่า ลูอิส ก็ต้องการเช่นนั้น เขาบอกกับเพื่อนสนิททุกคนว่าจะมีการแต่งงานเกิดขึ้นใน 2 สัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม และอยากให้เธอตอบตกลง แต่ นิโคล กลับบอกปัดและบอกว่าขอคิดเรื่องนี้ให้แน่นอนก่อนตัดสินใจ” เพื่อนสนิทของนักร้องหญิงวัย 35 ปี กล่าว

สำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน กับ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ กลับมาเป็นข่าวควงคู่สวีตอีกครั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากเคยเลิกรากันไปพักใหญ่เพราะเรื่องส่วนตัวบวกกับหน้าที่การงานที่แตกต่างทำให้ไม่มีเวลาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมากนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น