xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! "ลูอิส" เตรียมขอ "นิโคล" แต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ลุ้นแต่งแฟนสาวปีใหม่นี้
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวสหราชอาณาจักร ตกเป็นข่าวลือเตรียมซื้อแหวนให้ นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ อดีตสมาชิก เกิร์ล กรุ๊ป "พุซซีแคท ดอลล์ส" โดยคาดว่าจะทำพิธีหมั้นหมายในปี 2014

คู่รักคนดังต่างวงการ ซึ่งยุติความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนกลับมาคืนดีกันอย่างลับๆ โดย นักขับหมายเลข 1 สังกัด เมอร์เซเดส จีพี วางแผนเอ่ยปากขอแต่งงานในปี 2014 เนื่องจาก เจ้าตัว ได้รับไฟเขียวจาก โรสแมรี มารดาบังเกิดเกล้าของแฟนสาว เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวเผยต่อ "Yahoo OMG" ว่า "หลายเดือนก่อนหน้า ลูอิส เลือกแหวนวงหนึ่งจากดีไซเนอร์ชื่อดังให้เธอ เขาวางแผนขอแต่งงานในปีใหม่ โดยคุกเข่าข้างหนึ่งลงตามธรรมเนียมปฏิบัติ เขาปรึกษากับแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว และบอกถึงความตั้งใจของเขา"

"ลูอิส รู้ว่าแหวนมันจะดูสวยงามเมื่ออยู่บนนิ้วของเธอ จากนั้นเธอจะตอบตกลง หลังจากทั้งคู่ผ่านอะไรมาหลายอย่าง เขาต้องการความรักอันหวานชื่นกลับมา โดยพร้อมจะมอบหัวใจและวิญญาณที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักแก่เธอ เพื่อทำให้เธอมีความสุข"

ป็อปสตาร์วัย 35 ปี และ แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง ปี 2008 มีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้งในอดีต แม้ทั้งคู่จะเคยมีปากเสียงกัน เหตุ นิโคล ต้องการสร้างครอบครัว ขณะที่ ลูอิส ยังไม่พร้อม ทว่าตอนนี้ อดีตนักขับ แม็คลาเรน ต้องการปรับตัว เนื่องจากเริ่มเรียนรู้ว่า ชีวิตไม่เหมือนเดิมหากขาดเธอ
กำลังโหลดความคิดเห็น