xs
xsm
sm
md
lg

"แฮมิลตัน" ขอพาเมอร์เซเดสซิวที่ 2 ทีมผู้สร้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งเลือดร้อนชาวเมืองผู้ดีจากทีม เมอร์เซเดส จีพี แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ตั้งเป้าของพาต้นสังกัดคว้าอันดับที่ 2 ในประเภททีมผู้สร้าง ในฤดูกาล 2013 หลังจบเรซสุดท้าย รายการ "บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศบราซิล สุดสัปดาห์นี้

นักขับชาวเมืองผู้ดี ที่ย้ายจาก แม็คลาเรน มาร่วมทีม เมอร์เซเดส จีพี ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดแย่งแชมป์โลกประเภทนักขับมาจาก เซบาสเตียน เวทเทล ของ เรดบูลล์ เรสซิง ได้ แต่จะขอพาทีมจบอันดับที่ 2 ในประเภททีมผู้สร้างให้ได้ โดยปัจจุบันตามหลัง เรดบูลล์ 205 แต้ม และถูก เฟอร์รารี ในอันดับที่ 3 จี้ติดเพียง 15 แต้มเท่านั้น

"มันจะเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ถ้าเราสามารถจบอันดับดีกว่าทีม เฟอร์รารี และหลังจากนี้เราจะต้องพยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อคว้าอันดับ 2 ที่ดีที่สุดเหนือกว่า เรดบูลล์ เฟอร์รารี แม็คลาเรน และ โลตัส ตลอดช่วง 5 ปี ที่ผ่านมา" แฮมิลตัน กล่าว

สำหรับในประเภทนักขับ นักซิ่งวัย 28 ปี หมดสิทธิ์จะขยับแซง เฟร์นันโด อลอนโซ ขึ้นไปรั้งที่ 2 แน่นอนแล้ว เนื่องจากมีคะแนนห่างถึง 40 แต้ม แต่มีโอกาสเสียอันดับ 3 ให้กับ มาร์ค เว็บเบอร์ ของ เรดบูล ที่ตามอยู่เพียง 6 แต้มได้ ในการแข่งเรซสุดท้ายที่ บราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างัวนที่ 22-24 พ.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น