xs
xsm
sm
md
lg

“นิโคล” เซย์เยสแต่ง “ลูอิส” หลังปัดมาถึง 3 ครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส กับ นิโคล ควงเที่ยวหนำใจก่อนฤดูกาลซิ่ง 2014 เปิดฉาก
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกชาวอังกฤษค่ายเมอร์เซเดส เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ตอบ “เซย์เยส” ทันทีที่เห็นแฟนหนุ่มคุกเข่าขอใช้ชีวิตคู่ด้วยกันตลอดไปนับจากนี้

ทั้งคู่กลับมาคบหากันอีกครั้ง ก่อนศึก เอฟวัน ฤดูกาล 2014 เปิดฉากสนามแรกรายการ “ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์” ที่ อัลเบิร์ต ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 ซึ่งที่ผ่านมาก็รักๆ เลิกๆ มาตลอด 5 ปี ทว่าก็เหมือนเป็นคู่แท้ที่ตัดกันไม่ขาด จนในที่สุด นิโคล วัย 35 ปีก็ตอบตกลงแต่งงาน เพราะ ลูอิส แชมป์โลกปี 2008 กับ แม็คลาเรน พยายามขอมาแล้วถึง 3 ครั้ง

แหล่งข่าวขาเมาท์เผยว่า “ลูอิส พยายามเก็บอาการให้มากที่สุด แม้ว่าเป็นข่าวที่น่ายินดี หลังคุกเข่าลงและสุดท้าย นิโคล ก็ตอบตกลง แผนของทั้งคู่คือย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ สวิตเซอร์แลนด์ และเดินทางไปทุกที่ที่ต้องลงแข่ง หมายถึงเธออาจจะต้องทิ้งอาชีพและเชียร์ให้อีกฝ่ายทำผลงานให้ดี คาดว่าจะแต่งงานกันช่วงเดือนสิงหาคม ตอนที่ฝ่ายชายมีเวลาพักเบรก 3 สัปดาห์จากโปรแกรมแข่ง เอฟวัน”

ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ตัดสินใจแยกทางกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2013 ทว่าทนความคิดถึงไม่ไหวกลับมาคบกันเมื่อปลายปี โดยหลังแต่งงาน นิโคล อดีตนักร้องวง “พุสซีแคท ดอลล์” จะไปอยู่แมนชันของ แฮมิลตัน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ต้องทำงาานที่สหรัฐอเมริกาเป็นส่วนใหญ่

กำลังโหลดความคิดเห็น