xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เผยเลิก "นิโคล" คราวนี้ทำใจลำบากสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน เลิกแฟนสาวแล้ว
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถ เอฟวัน ดีกรีแชมป์โลกปี 2008 เปิดใจ หลังแยกทางกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวดีกรีนักร้อง ว่าหนนี้ถือว่หนักหนาสาหัสมากที่สุด แต่จะผ่านไปให้ได้ด้วยการมองโลกในแง่บวกและมุ่งสมาธิไปที่การทำงานบนแทร็ก

สำหรับทั้งคู่รักๆ เลิกๆ กันมา 5 ปีแล้ว หลังเริ่มออกเดต ทันทีที่ปิ๊งกันในงานแจกรางวัลของ เอ็มทีวี เมื่อปี 2007 โดยเมื่อเดือนมกราคมปี 2010 แยกทางกันไปก่อนที่ 4 เดือนให้หลังจะกลับมาคบกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามหนนี้ แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษค่าย เมอร์เซเดส ยอมรับว่าทำใจยากมากที่สุด

"ถือเป็นช่วงเวลาที่ปัญหารุมเร้าเข้ามาอย่างมากมาย จนผมพบว่ายากที่จะต่อสู้กับความรู้สึก โดยพยายามมองในแง่บวก แต่ก็จะต้องผ่านช่วงเวลาของการสูญเสียบางคนที่สำคัญในชีวิตไปให้ได้" แฮมิลตัน ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันสนาม 9 ของฤดูกาล 2013 ที่ นัวร์บวร์กริง เยอรมัน กรังด์ ปรีซ์ เผย

นักขับวัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "โลกของผมเหมือนพลิกคว่ำลง แต่ว่าก็มีหน้าที่ต้องทำต่อไป มีช่วงที่ว่างและไม่ว่าง ไม่เช่นนั้นจะผ่านไปอย่างยากลำบาก โดยต้องการทำตัวเองให้ยุ่งที่สุด เพื่อแน่ใจว่าเรื่องเลวร้ายนี้จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว"

สำหรับฤดูกาลนี้ผลงานบนแทร็กของ แฮมิลตัน ไม่ดีเอาเสียเลยยังไม่สามารถคว้าแชมป์สนามแม้แต่รายการเดียว ทำให้มี 99 แต้มรั้งอันดับ 4 ตารางสะสมประเภทนักขับตามหลัง เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก 3 สมัยหลังสุดของ เรด บูลล์ อยู่ 58 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น