xs
xsm
sm
md
lg

“แมนเซล” ขอเป็นจอมทัพรุกกีคนแรกแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเซล หวังเท็กแซนส์เชื่อมั่นดราฟท์คนแรก
จอห์นนี แมนเซล ประกาศขอเป็นควอเตอร์แบ็กรุกกีคนแรกที่ขึ้นไปคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจให้ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ปักป้าย “นัมเบอร์วันดราฟต์” ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

แม้ยังต้องมาดูว่า จอห์นนี แมนเซล จะลงโชว์ฝีมือการขว้างบอลในช่วง สเคาทิง คอมบายน์ (ทดสอบฝีมือให้บอร์ดบริหารและแมวมองได้ชมเป็นขวัญตา) ที่อินเดียนาโปลิส ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือไม่ ทว่าจอมทัพ มหาวิทยาลัย เทกซัส เอแอนด์เอ็ม เชื่อมั่นว่าตนดีพอที่จะเป็นผู้เล่นดราฟท์คนแรกของปี 2014

โดย แมนเซล ให้สัมภาษณ์เชิงไซโคไปยัง ฮุสตัน เท็กแซนส์ ที่ได้สิทธิ์ดราฟท์ทีมแรก “ผมต้องการให้ ฮุสตัน เชื่อมั่นในตัวผม 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไร้ปัญหา เพราะผมเป็นคนที่พวกเขาต้องการ ผมอยากให้ทุกคนที่ริไลอันท์ สเตเดียม (สนามของเท็กแซนส์) ไล่ตั้งแต่ บ็อบ แม็คแนร์ เจ้าของทีมไปจนถึงภารโรง ชี้ว่าผมนี่แหละเป็นผู้เล่นที่พวกเขาไม่พลาดตัวแน่”

อย่างไรก็ดี จาก “ม็อกดราฟต์” (การจำลองดราฟท์โดยสื่อชั้นนำของสหรัฐฯ) รายงานว่า แมนเซล อาจหล่นไปอันดับ 3 เข้ามือ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ หรือไปถึงอันดับ 4 อยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็เป็นได้ ทว่า ควอเตอร์แบ็กที่ขว้างบอลคอมพลีต 69.9 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 4,114 หลา 37 ทัชดาวน์ เสีย 13 อินเทอร์เซ็ปต์ ในฤดูกาล 2013 ขณะเดียวกันยังถือบอลวิ่ง 759 หลา 9 ทัชดาวน์ ทิ้งท้ายให้ เท็กแซนส์ ได้คิด “ถ้าเป็นเช่นนั้น เท่ากับว่าผมต้องเจอกับ ฮุสตัน สองเกมต่อหนึ่งซีซัน เนื่องจากเราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน แต่ผมก็ต้องแบกต้นสังกัดขึ้นบ่า ผมอยากเป็นรุคกี้คนแรกที่พาทีมขึ้นไปเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล”

สำหรับ ผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัยรายอื่น ที่มีลุ้นเป็นดราฟต์คนแรกของปีนี้ ก็ยังมี เบล็ค บอร์เทิลส์ จอมทัพ เซ็นทรัล ฟลอริดา ขณะที่ เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ ควอเตอร์แบ็กผิวสี ม.หลุยส์ วิลล์ ทั้งนี้ เท็กแซนส์ คงใช้สิทธิ์เลือกผู้นำทีมคนใหม่แน่นอน เหตุจาก แมตต์ ช็อบ ฟอร์มซีซันก่อนรูดกราว จึงตกเป็นเป้าของแฟนๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น