xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” คืนคอร์ตที่บราซิล-แย้มลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล ให้สัมภาษณ์แบบชิวๆ
ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสเปน ให้สัมภาษณ์เอาใจแฟนๆ รู้สึกมีความสุขมากที่จะได้กลับมาลงแข่งรายการ “ริโอ โอเพน” ที่ประเทศบราซิล หลังหายจากอาการเจ็บช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมแย้มเขามีแรงกระตุ้นอยากกลับมาลงแข่งโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศนี้ด้วย

“เอล มาทาดอร์” เตรียมกลับมาลงสนามแข่งอีกครั้งในศึก “ริโอ โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันจันทร์ที่ 17 ม.ค.นี้ หลังมีอาการเจ็บหลังในรอบชิงชนะเลิศ “ออสเตรเลียน โอเพน” เมื่อเดือนมกราคม โดยให้สัมภาษณ์ว่า เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่จะได้ลงแข่งที่บราซิลอีกครั้ง

“ผมรู้สึกดีที่จะได้ลงแข่งที่บราซิล ผมมีคอนเน็กชันที่ดีกับแฟนๆ ที่นี่ และประเทศนี้ยอดเยี่ยมมากผมหวังว่าจะสนุกกับประสบการณ์ในครั้งนี้ เมื่อปีก่อน ถือเป็นปีที่สำคัญ ผมกลับมาเล่นที่เซา เปาโล หลังจากเจ็บไปนาน และการเป็นแชมป์มันทำให้ผมมั่นใจมากขึ้นด้วย” นาดาล ให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน หวดมือ 1 โลก ยังเผยว่าเขามองถึงโอกาสกลับมาลงแข่งโอลิมปิก 2016 ที่บราซิลด้วย “มันยากอยู่นะที่จะเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 2 ปีครึ่ง แต่ผมมีแรงกระตุ้นที่จะกลับมาแข่ง โอลิมปิก เกมส์ ยิ่งศึกโอลิมปิก หนนี้จะเป็นคอร์ตดินทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากขึ้นไปอีกที่จะได้รับใช้ชาติ เมื่อปี 2008 ที่ปักกิ่งมันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น