xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผยหมีส่ง “คอสตา” ให้สิงห์แลก “กูร์ตัวส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตราหมีทุ่มทุนเพื่อซิว กูร์ตัวส์ ถาวร
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน เป็นข่าวเตรียมส่งผู้เล่นอย่าง ดีเอโก คอสตา หรือ โกเก ให้แก่ “สิงห์บลูส์” เชลซี พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อแลกมาซึ่ง ธีโบท์ กูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบชาวเบลเยียม

ยืมตัว ติโบท์ กูร์ตัวส์ มาใช้งานเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน โดยผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 21 ปี มีส่วนสำคัญนำ แอต.มาดริด ได้ลุ้นแชมป์ลา ลีกา สเปน เต็มตัวในปีนี้ ปัจจุบันมี 57 คะแนน เท่ากับทั้ง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด แต่ประตูได้-เสีย เป็นรอง จึงอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ล่าสุด “เดลี สตาร์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน แอต.มาดริด เตรียมดำเนินการเจรจากับ เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะ ในการนำ กูร์ตัวส์ มายืนเป็นปราการด่านสุดท้ายในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน แบบถาวรช่วงหน้าร้อนนี้ โดย “ตราหมี” มีข้อเสนอให้สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณา 2 แบบ

กรณีแรก แอต.มาดริด พร้อมส่ง โกเก มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี ซึ่งเคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้ามฟากไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกันนี้ เชลซี จะได้เงินแถมอีก 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ส่วนกรณีที่สอง “ตราหมี” ทุ่มทุนส่ง ดีอาโก คอสตา หอกเชื้อสายบราซิเลียนให้ไป บวกเงินอีก 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ให้แก่ “สิงห์บลูส์” ได้พิจารณากันต่อไป

อย่างไรก็ตาม เกิดทาง เชลซี ต้องการเก็บ กูร์ตัวส์ ไว้สืบทายาท ปีเตอร์ เช็ก จอมเก๋าชาวเช็กในอนาคตอันใกล้ แอต.มาดริด ก็มีเป้าหมายสำรองไว้แล้ว นั่นก็คือ ฮูโก โยริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเฝ้าเสาให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก
สิงห์บลูส์มีลุ้นได้ คอสตา แถมมา
กำลังโหลดความคิดเห็น