xs
xsm
sm
md
lg

แมสคอต “ซีฮอว์คส” รับจัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลิทซ์ รับงานสร้างเซอร์ไพรส์ วาเลนไทน์
“บลิทซ์” แมสคอตประจำทีม ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลล่าสุด รับจ๊อบด้วยการทำเซอร์ไพรส์ให้แก่บุคคลอันเป็นที่รักของแฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ช่วงเทศกาล “วาเลนไทน์” ในราคาเพียง 350 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1 หมื่นบาท)

นอนอ้าซ่าประกาศชัย ณ เม็ตไลฟ์ สเตเดียม สังเวียนชิงชัยซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่ “เหยี่ยวทะเล” ซีฮอว์คส จัดการถลุง เดนเวอร์ บรองโกส์ 43-8 เป็นแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ มาคราวนี้ แฟนๆ คนชนคนมีโอกาสได้สัมผัสกับ “บลิทซ์” แมสคอตตัวดังของ NFL แบบเป็นๆ หากเลือกใช้บริการเซอร์ไพรส์ช่วงวาเลนไทน์ ระหว่างวัน พฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง เสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ตามวันเวลา-ท้องถิ่น

โดย “บลิทซ์” รับอาสาไปสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่บุคคลอันเป็นที่รักของผู้ว่าจ้างเป็นเงิน 350 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งก็มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ด้วยกัน อันแรก แมสคอต ซีฮอว์คส จะนำเอากุหลาบ 12 ดอก พร้อมด้วยหมวกแชมป์ซูเปอร์โบว์ลของทีมสีน้ำเงิน, การ์ดวาเลนไทน์ ทั้งยังจะได้ชักภาพถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ส่วน แพกเกจที่ 2 ก็มี บ็อกซ์เซตช็อคโกแลต, หมวกแชมป์ซูเปอร์โบว์ลสีเทา เป็นรูปโทรฟีแชมป์, การ์ดวาเลนไทน์ และถ่ายรูปร่วมกัน

ทั้งนี้ “บลิทซ์” พร้อมให้บริการจัดเซอร์ไพรส์ “วาเลนไทน์” ถึงที่ ภายในอาณาเขต 60 ไมล์ในเมืองซีแอตเทิล เริ่มทำงานตั้งแต่ 8 โมงเช้าในแต่ละวัน ที่สำคัญต้องแจ้งการเลือก แพ็คเกจของขวัญ เพื่อนำไปส่งให้เป้าหมายก่อน 20 นาที
กำลังโหลดความคิดเห็น