xs
xsm
sm
md
lg

"เพเซอร์ส" หวังใช้ "ซีฮอว์คส" เป็นแรงใจไปถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โวเกล  หวังใช้เกมรับนำ เพเซอร์ส ถึงแชมป์ NBA
แฟรงค์ โวเกล หัวหน้าโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส หวังให้ลูกทีมดู ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เป็นแรงบันดาลใจ ในการถีบตัวเองไปสู่ตำแหน่งแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังจากผ่านครึ่งทางของฤดูกาลปกติ มีสถิติดีสุดของลีก

อินเดียนา เพเซอร์ส ไปถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันออก เมื่อซีซันก่อน แต่พ่ายให้ "แชมป์เก่า" ไมอามี ฮีต หวุดหวิด 3-4 เกม มาคราวนี้ แฟรงค์ โวเกล รวมพลังกับลูกทีมออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันสถิติรวมชนะ 38 แพ้ 10 เกม

ล่าสุด โวเกล ยกเอา ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ซึ่งเพิ่งผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล หนแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการอัด เดนเวอร์ บรองโกส์ ตัวเต็ง 43-8 "ผมอยากให้ ซีแอตเทิล เป็นแรงบันดาลใจ ผมเห็นหลายอย่างในทีมของเราเหมือนกับพวกเขา เกมรับเหนียวแน่น เกมรับของเราเสมือนกับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ผมจึงบอกลูกทีมว่า ซีแอตเทิล ชนะได้เพราะทีมรับของพวกเขา และก็ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์เลย"

"ซึ่งการทำงานของเรา คือเน้นย้ำไปที่ความยอดเยี่ยมในเกมรับ เพราะเรามีความสามารถตรงนั้นอยู่ เรามีพรสวรรค์ในเรื่องของเกมรับ รวมถึงยังมีผู้เล่นหลายคนที่สนุกเมื่อได้เล่นเกมรับ เมื่อองค์ประกอบเหล่านี้รวมกันได้ คุณก็มาถึงจุดที่เป็นอยู่" โค้ชหนุ่มวัย 40 ปี ที่จะได้ไปคุม ออล-สตาร์ ทีมของฝั่งตะวันออก ดวลกับ ฝั่งตะวันตก คืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น