xs
xsm
sm
md
lg

"แมนนิง" นำสตาร์ NFL ลุยเพ็บเบิล บีช โปร-แอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน แมนนิง แจกลายเซ็นแฟนๆ
เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำฤดูกาลปกติ ที่เพิ่งนำทัพ เดนเวอร์ บรองโก พ่ายต่อ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เตรียมร่วมสวิงรอบโปร-แอม ในศึกกอล์ฟ เอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปรแอม

เพียง 2 วันให้กลังความพ่ายแพ้ราบคาบของ บรรดาสาวก "ม้าป่า" ที่พ่ายต่อ "เหยี่ยวทะเล" 8-43 ในเกมนัดชิงซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 48 วันอาทิตย์ที่ 2 กุมพาภันธ์ที่ผ่านมา เพย์ตัน แมนนิง ลืมความพ่ายแพ้เตรียมจับก้านเหล็กร่วมประชันวงสวิงกับเหล่าเซเลบริตีมากมายในการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "เอที แอนด์ ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปรแอม" ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.พ. นี้

งานนี้นอกจาก แมนนิง ที่มีแฮนดิแคป 7 จะมีบรรดานักกอล์ฟอเมเจอร์ ที่และเหล่าเซเลบริตีชื่อดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ร่วมแจมด้วย อาทิ แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอดควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, ทอม เบรดี สตาร์ยิ้มรับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และ บิลล์ เบลิชิก ยอดโค้ชแห่งศึกคนชนคนด้วย

สำหรับ แมนนิง ถือเป็นการลงแข่งรายการนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากปี 2009 เคยเป็นพาร์ตเนอร์กับ เว็บ ซิมพ์สัน ก้านเหล็กชื่อดังของเมืองลุงแซม ซึ่งนอกจากนี้ ควอเตอร์แบ็ก "ม้าป่า" ยังเคยลงแข่งในรอบโปร-แอม รายการ "เวล ฟาร์โก แชมเปียนชิป" ในปี 20019 ร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น