xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เปรียบหงส์แค่ “ชิวาวา” ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส กำลังพา หงส์ บินฉิว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นมามีเอี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังเกมบุกชนะ ฟูแลม 3-2 ที่ คลาเวน คอตเทจ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เปรียบตนเองเป็นเพียงตัวสอดแทรกนอกสายตาแค่ “ชิวาวา” น้องหมาพันธุ์เล็กเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่าเป็น “ม้าตัวเล็กๆ” ที่ลุ้นแชมป์ร่วมกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เท่านั้น ก่อนที่จะผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการมี 57 แต้มจาก 26 นัด ณ ขณะนี้

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยบ้างว่า “ผมไม่อยากจะเป็นม้าอะไรหรอก เพราะ โชเซ มักจะทำได้ดีเสมอ แต่บางทีเราอาจจะเป็น ชิวาวา วิ่งอยู่ระหว่างขาของบรรดาม้าทั้งหลาย ทว่าก็จะค่อยๆ พัฒนายกระดับขึ้นในแต่ละเกมที่ลงสนาม”

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 เนื่องจากรั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง เชลซี แค่ 4 แต้ม แต่ ร็อดเจอร์ส ยังไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำ เนื่องจากเป้าหมายแรกที่วางเอาไว้ก็คือท็อปโฟร์กลับไปเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ลิเวอร์พูล คือเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยเปิด แอนฟิลด์ เตะ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รับมือ สวอนซี ซิตี วันที่ 23 ก.พ.นี้ต่อไป
น้องหมาพันธุ์ ชิวาวา
กำลังโหลดความคิดเห็น