xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ปลื้มสถานะหงส์ ม้ามืดซิวพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี หวังเล็กๆ จะคว้าแชมป์ลีก
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกอาการแฮปปี้กับสถานะของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ซึ่งถูกยกเป็นม้ามืดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

พลพรรค “หงส์แดง” โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม รักษาสถิติไร้พ่ายตั้งแต่เปิดคริสต์ศักราช 2014 โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่ม อาร์เซนอล ยับเยิน 5-1 ช่วงสุดสัปดาห์ และพลิกสถานการณ์เชือด ฟูแลม 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไล่จี้กลุ่มท็อปทรีเหลือ 4 แต้ม

โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เปรียบ เชลซี เป็นสโมสรที่ยังไม่พร้อมสำหรับการหยิบโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อีกทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บิ๊กบอสแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เผยติดตลกอุปมาอุปไมยลูกทีมดั่ง สุนัขพันธุ์ “ชิวาวา” ที่อยู่ระหว่างบรรดาม้าศึกทั้งหลาย

ห้องเครื่องวัย 33 ปี กล่าว “กับ อาร์เซนอล เราแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีม และพรสวรรค์ของผู้เล่นทุกตำแหน่งในสนาม ที่บ้านของเรา ท่ามกลางบรรยากาศกองเชียร์สนับสนุน เราไม่ต้องกระตุ้นตัวเองมากมาย แค่ลงสนามแล้วเค้นฟอร์มเก่งบ่อยกว่าที่เราเล่นไม่ดี”

“แต่เกมเยือนเมื่อคืนวันพุธ สภาพอากาศลมพัดแรง คือ บททดสอบอันยิ่งใหญ่ เราผ่านมาได้ แต่เรายังต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด และการป้องกันให้รัดกุมขึ้น หากเราต้องการติด 1 ใน 4 เราเกาะกลุ่มหัวตาราง มันยังเร็วเกินไป มีอีกหลายเกมที่ต้องเล่น แต่เราลังฟอร์มแรง เรารู้สึกถ้าหากเราเป็นม้ามืด”

สำหรับความเคลื่อนไหว ก่อนดวลกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. นี้ “สตีวีจี” เผยว่า “ทีมชั้นนำ เมื่อแพ้ 1-5 ย่อมรู้สึกเจ็บปวด พวกเขาเพิ่งเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ดังนั้นพวกเขาแสดงให้เห็นถึงเกมรับอันแข็งแกร่ง”

"เราเชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่สูสี ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เราต้องลืมเกมชนะ 5-1 มันเป็นช่้วงเบรกจาก พรีเมียร์ ลีก เราจะไปที่นั่น แล้วทุ่มสุดความสามารถ เพราะเราต้องการสร้างผลงานที่ดีในฟุตบอลถ้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น